+2 loại máy cắt thịt chuyên dụng dành cho các hệ thống nhà hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 13/6/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Máy thái thịt Quang Huy được thiết kế để cắt các loại sản phẩm khác nhau , bạn có thể hiểu loại nào phù hợp nhất với mục đích của bạn bắt đầu từ thực phẩm cần cắt:


    Máy thái thịt thương mại để cắt thịt tươi

    Máy cắt thịt bò giá rẻ thương mại thích hợp để cắt thịt tươi phải đảm bảo độ chính xác cắt cao và giải quyết vấn đề chất thải; điều này có thể nhờ vào một giá đỡ rộng được thiết kế để giữ thịt mềm, đảm bảo cắt giảm độ dày đồng đều ở tất cả các bộ phận của nó, chẳng hạn như đối với thịt cá chép.


    Máy thái thịt cho mục đích thương mại Kolossal 250 VK VE hoàn hảo cho loại công việc này: bề mặt hỗ trợ lớn cho phép quản lý những miếng thịt mềm lớn, thậm chí rất xốp, mặc dù kích thước nhỏ gọn của máy.

    [​IMG]

    Máy thái lát thương mại để cắt thịt và xúc xích

    Cắt giảm nhiều thịt và xúc xích có thể là một khối lượng công việc lớn cho các quán bar , nhà hàng , cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị. Mua một máy cắt điện cho loại cắt này có nghĩa là bạn có thể làm việc với một máy im lặng và nhỏ gọn, nhưng mạnh mẽ và chức năng . Một tính năng quan trọng khác của máy thái thịt thương mại đối với thịt và xúc xích đã được xử lý là dễ rửa nhờ các thành phần có thể chiết xuất và khả năng được rửa bằng vòi nước, mà không có nguy cơ làm hỏng hoặc rỉ sét.

    Chúng tôi khuyên dùng máy thái thịt Smarty 300 IX , với độ chính xác cắt cao và chiều cao tải thấp để giảm mệt mỏi cho người vận hành . Kích thước nhỏ gọn của nó là lý tưởng cho các không gian nhỏ của một quán bar hoặc nhà hàng .




    [FONT=Arial, sans-serif]Đọc thêm bài viết:
    [/FONT]

     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)