Bí quyết seo đến từ dịch vụ seo hàng đầu

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 5/10/20.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    1,118
    Đã được thích:
    0
    Có thể nói rằng marketing online ngày càng phát triển và chiếm lĩnh được ưu thế trên thị trường, nên chính vì vậy những website bán hàng cũng ngày càng nhiều. Nhưng để có thể tạo được một website bán hàng hiệu quả bạn cần phải biết rõ được những tiêu chuẩn tối ưu. Dưới đây sẽ là 8 tiêu chuẩn tối ưu website bán hàng thành công.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/priva...-dang-khien-trang-web-cua-ban-nhan-hinh-phat/
    Một website bán hàng chuyên nghiệp phải hoạt động thường xuyên, ổn định. Vì website bán hàng chính là một văn phòng, cửa hàng thu nhỏ luôn luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào. Nên nhất thiết là nó phải được hoạt động thường xuyên 24/24, hạn chế tắt server hoặc can thiệp vấn đề gì đó sẽ làm ngắt quãng sự hoạt động của website bán hàng.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/top-4-phan-mem-thiet-ke-website-keo-tha-cuc-ki-don-gian-ban-nen-biet/
    Nếu như bạn vào một trang web mà thời gian tải trang quá lâu, tải trang chậm thì bạn có muốn vào trang web đó nữa không?. Tất nhiên câu trả lời sẽ là không rồi và khách hàng cũng vậy. Muốn tối ưu webstie bán hàng chuyên nghiệp và có tốc độ tải trang nhanh thì bạn cần phải đầu tư cho trang web của mình một sever tốt.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/huong-dan-cach-xay-dung-website-chuyen-nghiep/
    Nếu như bạn thuê hosting hay server với chất lượng cao thì bạn nên sử dụng 2 hosting của 2 nhà cung cấp dịch vụ khác nhau, vì nếu như có sự cố thì có thể chuyển host và đảm bảo sự hoạt động của website bán hàng không bị gián đoạn.
    Ở bất cứ đâu thì cái đẹp luôn luôn được yêu thích và đánh giá cao, website bán hàng cũng vậy nó cần được thiết kế sao cho thật đẹp và thật thân thiện với người sử dụng. Để làm được điều đó thì bạn cần phải lên kế hoạch, sắp xếp và chọn lựa kỹ càng ngay từ bước thiết kế website.
    Người ta thường hay nói nội dung là vua, tức là nội dung của website mới là cái thật sự mà người dùng tìm kiếm. Nếu như một trang web quá nghèo nàn về nội dung thì người dùng sẽ không thể tìm kiếm được những cái mới mẻ và sẽ dần xa rời trang web đó. Nên có thể bạn sẽ cần một quản trị viên giỏi, một copy writer tài năng giúp bạn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)