Các căn nhà được in 3D dùng để kinh doanh airbnb

Thảo luận trong 'Địa Ốc, Bất Động Sản' bắt đầu bởi Light.npp, 28/2/20.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/12/19
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Lần cuối cùng công ty chúng tôi đăng ký kết cùng với hình tượng khởi nghiệp technology xây dựng xuất hiện trụ sở trên Austin cũng như tiến hành phi lợi nhuận New Story , bọn họ đã cho thấy nhiều kết xuất của không ít căn nhà in 3 chiều dự kiến sẽ phát triển ở một địa điểm chưa được bật mí sống Mỹ Latinh. Sáu tháng sau, nhiều đội, làm công việc với tổ chức căn nhà sống xã hội Mexico Échale , sẽ tiết lộ hai căn nhà mới nhất được xây dựng cho các gia chủ có thu nhập thấp ở Tabasco, Mexico.

    nhiều ngôi nhà rộng lớn 500 mét vuông để kinh doanh airbnb, đc tài trợ bởi những căn nhà tài trợ New Story, đc in 3D trong tầm 24 giờ, rộng lớn trong vài ngày. Mỗi lớp, máy in 3 chiều, Vulcan II của Icon, tạo một vật liệu dựa tại xi măng độc quyền mang tên là Lav Lavacittle để tạo nên một bức tường có cấu tạo cùng với nhiều cạnh cong. Sau cuối, cộng đồng sẽ bao gồm 50 căn nhà đc in 3 chiều như vậy.

    [​IMG]mẩu truyện mới mẻ

    các ngôi nhà được in 3 chiều dùng để làm hoạt động airbnb
    từng căn nhà xuất hiện hai phòng ngủ, một phòng tiếp khách, phòng bếp và nhà tắm. Mái ngói đỏ tạo ra một trong những phần nhô ra tại sân trước, tạo cho người dân một chỗ ngồi trong thời tiết nóng và mưa.

    để xác định ai sẽ ở giữa những căn nhà này, nhóm tìm tòi sẽ hợp tác cùng với tổ chức chính quyền địa phương để khảo sát hơn 500 gia chủ. 50 Gia đình tiếp tục chuyển đến hiệp hội cộng đồng đã được chọn dựa tại thị hiếu trung tâm tài chính cũng như thể chất, đa số tới từ nhiều khu vực dễ bị lũ lụt.

    >>>Xem thêm: http://pinkyhouse.vn/

    đi theo New Story, những gia chủ tiếp tục nhận được nhiều ngôi nhà với khoản như thế chấp chưa lợi nhuận, lợi nhuận 0% xuất hiện giá bán khoảng 400 peso từng tháng (khoảng 21 đô la); để đối chiếu, những gia đình này có mức thu nhập trung bình là $ 76,50 từng tháng. Như thế chấp sẽ kéo dài vào bảy năm, cùng với phần còn lại của Chi tiêu căn nhà đc trợ cung cấp bởi New Story.

    tiếp sau đây, hãy suy xét kỹ hơn các ngôi nhà sẽ hoàn thiện và máy in được dùng mang đến dự án công trình.

    [​IMG]Joshua Perez lịch lãm mẩu truyện mới mẻ[​IMG]Joshua Perez lịch lãm câu chuyện mới mẻ[​IMG]Joshua Perez lịch lãm câu chuyện còn mới[​IMG]Joshua Perez thanh lịch câu chuyện mới mẻ[​IMG]Joshua Perez lịch sự mẩu chuyện còn mới[​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)