Căn hộ The Palace Residence quận 2 được thiết kế như thế nào ?

Thảo luận trong 'Địa Ốc, Bất Động Sản' bắt đầu bởi vinmosky18, 8/11/18.

  1. vinmosky18
    Offline

    vinmosky18 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/11/18
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Palace Residence – Sự đánh dấu trở lại thị trường căn hộ cao cấp Quận 2 của Novaland. Dự án Palace Residence là tổ hợp văn phòng, thương mại, căn hộ lớn bậc nhất khu vực City Horse với quy mô lên đến 2,45ha .

    Trong bài viết này, nhóm chuyên gia Nhaonline chuyên phụ trách các dự án của Novaland sẽ chia sẻ góc nhìn về dự án The Palace Residence tại Mai Chí Thọ Quận 2 để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dự án.

    Căn hộ Palace Residence cũng là một trong số những căn hộ nằm trong tầm ngắm của những người dân trên địa bàn thành phố với thiết kế hiện đại, tiện ích thích hợp đa dạng và môi trường sống trong lành, điều đặc biệt là giá thành căn hộ tại Palace Residence khá hợp lý.
    [​IMG]

    Lựa chọn sinh sống, đầu tư tại Palace Residence quý khách hàng đã trở thành một công dân trong cộng đồng dân cư hiện đại tri thức tại đây, bởi đây là nơi an cư của Người tri thức, chủ doanh nghiệp, tầng lớp dân trí… các hoạt động cộng đồng là cơ hội tuyệt vời để dân cư Palace Residence đoàn kết với câu nói “tình làng nghĩa xóm”, gìn giữ những giá trị truyền thống dân tộc và những giá trị thượng lưu của nhau.

    Palace Residence Quận 2 mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ khác nhau từ 1 đến 3 phòng ngủ. Với thiết kế kiến trúc tinh tế đến từng chi tiết, đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ. tất cả các trang thiết bị cơbản của căn hộ cũng được chọn lọc rất tỷ mỉ, mang phong cách hiện đại, trẻ trung với các thương hiệu uy tín chất lượng.

    Loại 1 Phòng ngủ: 40.5m2, 50.5m2,55.5m2.

    Loại 2 Phòng ngủ: 68.5m2, 77.5m2, 78.5m2, 84m2.

    Loại 3 Phòng ngủ: 92.5m2, 111.5m2, 112.6m2

    Về thiết kế, Palace Residence sẽ mang phong cách hiện đại hài hòa với thiên nhiên. Với lối thiết kế khoa học và không gian sống xanh trong lành sẽ mang lại cho cư dân những giây phút nghỉ ngơi, an dưỡng tuyệt đối.

    Hiện tại Palace Residence đang có dấu hiệu tích cực sẽ khởi công trở lại. Mọi thông tin về mặt bằng chính thức, thiết kế, giá bán... sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục để khách hàng nắm rõ.

    KHÔNG GIAN SỐNG SANG TRỌNG KHÁC BIỆT
    Thiết kế và các thiết bị xây dựng của Palace Residence là tiến tiến bậc nhất trên thế giới, mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường: hệ thống quản lý nhà thông minh, hệ thống điện nước tiêu chuẩn châu Âu, Kính cường lực, cửa chống chay, hệ thống truyền sáng, hệ thống quầy kệ thiết kế dành cho thượng lưuu, thương hiệu cao cấp có tiếng của thế giới sẽ mang đến căn hộ xứng tầm với Bạn.


    Dự án Palace Residence Quận 2 là sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố: cao cấp, sang trọng và tinh tế. Đây được dự đoán sẽ là dự án nổi bật tại Quận 2, tạo ra tiếng vang lớn cho thị trường BĐS khu Đông.


    Nguồn tin trích từ : https://palaceresidence.nhaonline.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)