Cho thuê xe máy tại cảng bến đầm

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 12/6/19.

  1. raovatuytintphcm
    Offline

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/11/18
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Tên Côn Đảo có nguồn gốc Mã Lai, bắt nguồn từ danh xưng "Pulau Kundur" (nghĩa là "hòn Bí"). Người châu Âu phiên âm là "Poulo Condor". Sách sử Việt Nam thì gọi là "đảo Côn Lôn". Riêng tên tiếng Khmer của đảo là "Koh Tralach". Du lịch Côn Đảo được xem là điểm du lịch biển khám phá thiên nhiên hoang sơ thu hút nhiều khách du lịch nhất hiện nay. Côn Đảo với nhiều bãi biển đẹp hoang sơ. Du Lịch Côn Đảo luôn thu hút du khách, đặc biệt là trong những tháng mùa hè. Dưới đây sẽ cung cập thông tin và thời gian lý tưởng để du khách đến du lịch côn đảo.

    Tham khảo: thuê xe máy ở côn đảo

    Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Côn Đảo?

    - Từ Tháng 3 Đến Hết Tháng :

    Thời gian từ ra tết đến hết mùa hè, từ tháng 3 đến hết tháng 9 là thời gian tốt nhất để đi du lịch Côn Đảo . Tuy nhiên, từ tháng 10 đến tháng 2, mặc dù vùng biển Côn Đảo thường có sóng lớn nhưng vì thời gian này là mùa khô nên luôn có ánh nắng chan hòa và cũng là thời gian đáng để đến Côn Đảo .

    Tham khảo: thuê xe máy bến đầm côn đảo

    Tháng 3 đến hết tháng 9 là thời gian biển êm, mặc dầu là mùa mưa nhưng các trận mưa ở Côn Đảo chủ yếu là mưa rào kéo dài không quá 1H đồng hồ, các thời gian khác trong ngày vẫn có ánh nắng chan hòa. Thời gian này thích hợp cho các tour du lịch Côn Đảo trên biển, lặn ngắm san hô và khám phá đảo hoang. Đây cũng là mùa vích từ khắp nơi về Côn Đảo đẻ trứng.

    - Từ Tháng 10 Đến Hết Tháng 2:

    Tháng 10 đến hết tháng 2, do ảnh hưởng gió Đông Bắc, vùng biển của Vịnh Côn Sơn thường có sóng lớn nhưng mặt ở phía Tây và Tây Nam mặt biển vẫn ềm đềm và ít chịu tác động của sóng gió. Du khách du lịch Côn Đảo có thể đến Bãi Đầm Trầu, bãi Suối Nóng và thỏa thích tắm biển ở đây. Nếu có điều kiện, du khách vẫn có thể thuê tàu khám phá hòn Tre Lớn, hòn Tre Nhỏ. Đây là 2 hòn đảo còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ và là nơi tập trung rất nhiều san hô và đàn cá rạn đầy màu sắc.

    Tại sao bạn cần quan tâm: Bởi vì yếu tố khí hậu thời tiết được coi là một trong những điều kiện kiến quyết để bạn sẵn sàng lên đường đến với Côn Đảo, thời tiết đẹp tương đồng với khả năng đáp ứng nhu cầu du lịch sẽ cao, thời tiết xấu hiển nhiên chuyến đi của bạn sẽ bị hủy bỏ hoặc hoãn lại, thậm chí tồi tệ hơn là gặp nhiều bất trắc rủi ro.

    Tham khảo: thuê xe máy tại cảng bến đầm
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)