chọn lựa gỗ công nghiệp tốtTheo chuẩn Châu Âu độ cứng

Thảo luận trong 'Các Bệnh Thường Gặp' bắt đầu bởi hala0011, 3/10/17.

  1. hala0011
    Offline

    hala0011 New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Đại lý chúng tôi chuyên cung cấp nội thất sàn gỗ công nghiệp tại TP Hà Nội với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành, là đơn vị hàng đầu chuyên về sàn gỗ công nghiệp. Với hơn hàng ngàn mẫu sàn gỗ công nghiệp, lát nền, cầu thang,...v...v... đáp ứng đầy đủ mọi việc cần thiết của khách hàng trong lĩnh vực nội thất phòng làm việc công ty hay nhà ở.
    Dòng sàn bằng gỗ là một loại nguyên liệu gỗ mới vận dụng để lát nền sàn như thảm, gỗ tự nhiên, đá, gạch men, gạch bông,...
    Với một số công dụng ưu việt trên và giá cả thích hợp mà sàn gỗ đã trở thành loại nguyên vật liệu rất ưa dùng dùng để lát nền sàn tại những nước phát triển như Mỹ và Châu Âu. Tiếp đến là các nước Châu Á và các nước trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia.
    Loại chất liệu gỗ sàn gỗ công nghiệp mới vào thị trường Việt Nam khoảng thời gian gần đây, nhưng đã rất ưa chuộng với nhiều hãng sản xuất, chủng loại và chất lượng khác nhau.
    Cách lựa chọn sàn gỗ tốt:
    Thông thường các loại sàn gỗ (ván lót sàn) có độ dày 8 mm & 12 mm, chất liệu gỗ càng dày sẽ luôn giữ được tính chắc chắn làm tăng thêm độ bền trong sử dụng. Theo tiêu chuẩn Châu Âu độ ổn định bề mặt chịu độ mài mòn được ký hiệu là AC 2 đến AC 5, AC càng cao chất lượng càng tốt. Các loại gỗ công nghiệp tốt thường được ép dưới áp lực từ 800kg/m3 và có trọng lượng riêng từ 850kg/m3 trở lên khi cầm trên tay bạn sẽ có nghe hơi nặng, ngâm nước sản phẩm có độ nở thấp.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)