chọn mua bơm nước hỏa tiễn DONGYIN phù hợp với nhu cầu xài

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 19/2/19.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    3/1/17
    Bài viết:
    1,567
    Đã được thích:
    0
    máy bơm là một công cụ hữu ích ứng dụng cho nhu cầu sinh hoạt cho gia đình , công nghiệp thương mại và sản xuất nông nghiệp. Để mang nước từ giếng khoan, giếng đào lên mặt đất ứng dụng ngày nay người ta không cần sử dụng gàu múc nước thô sơ như trước mà đã có thể làm tốt ứng dụng máy bơm nước hỏa tiễn Hùng Phát : HUPA - DONGYIN.Vậy chọn máy bơm như thế nào để phù hợp với nhu cầu dùng, bài viết dưới đây có thể làm tốt chỉ cụ thể.

    Kế hoạch đầu tiên, chọn lọc mua bơm hỏa tiễn cho mục đích sử dụng!
    [​IMG]
    Đừng lựa mua một bơm nước điện chìm cho đến khi bạn đã xác định yêu cầu dùng trong nước chính xác ! Nhiều người mỗi năm mất rất nhiều tiền vì họ đã mua một loại máy bơm trước khi họ cấu tạo hệ thống tưới nước của họ, sau đó phát hiện ra nó không đúng loại hay kích cỡ quá to hoặc quá nhỏ thì không thể sửa được nữa . Một bơm nước hỏa tiễn chuyên dụng Hùng Phát : HUPA - DONGYIN phải được định cỡ để đảm bảo áp suất chính xác & lưu lượng nước của hệ thống tưới tiêu. Bạn cần một máy bơm nước mà sản xuất đúng tỷ lệ với lượng nước và áp lực nước.Hãy suy nghĩ về việc mua máy bơm nước phục vụ yêu cầu như thế nào. ứng dụng để xài gia đình, máy bơm cho bể bơi, phục vụ máy bơm cho ruộng , ao cá,cấp nước trong sản xuất công nghiệp... tất cả mục đích đó đều cần tính toán xài lượng nước khác nhau. Từ đây bạn có kế hoạch mua bơm nước với công suất khác nhau .Vì vậy, cấu tạo hệ thống tưới tiêu của bạn đầu tiên, rồi mới lên kế hoạch mua máy bơm nước !

    lựa dòng máy bơm phù hợp với điều kiện dung dịch bơm
    [​IMG]
    Tham khảo : may bom nuoc gieng DONGYIN 2 ngựa

    Nếu là bơm nước xài gia đình thì chúng ta thường ứng dụng bơm nước hỏa tiễn Hùng Phát : HUPA - DONGYIN để máy bơm nước sạch. Tuy nhiên nếu là bơm nước để xài trong sản xuất công nghiệp, thành lập, hệ thống tưới tiêu, gieo trồng, thì bơm nước phải bơm cả nước bẩn, nước có lẫn cát ( ví dụ như dùng để thau bể, hút nước ao hay nước có lẫn sạn, cát…những trường hợp đặc thù thì cần phải lựa chọn đúng loại máy phù hợp, hoặc nếu không chọn lọc được cái máy phù hợp thì nếu hút sạn và cát cũng có thể làm tốt rất mau lẹ bị hỏng cánh bơm & buồng bơm, phải thay máy bơm nước mới liên tục rất tốn kém.

    ngày nay máy bơm nước có nhiều dòng, nhiều chủng loại khác nhau như máy bơm nước hỏa tiễn Hùng Phát : HUPA - DONGYIN, máy bơm chìm...để chọn lọc chính xác dòng máy bơm nước cần thiết quý khách hàng có khả năng lựa chọn & tham khảo tại hupa.com.vn để nắm được rõ hơn về các thông tin chi tiết của bơm nước.

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site Máy bơm trục ngang DONGYIN : hupa.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)