Chuẩn bị lễ ra mắt dự án Florence Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Địa Ốc, Bất Động Sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 11/3/18.

  1. nghiaanhvan
    Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Tham gia ngày:
    23/10/17
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Với tiêu chí mang đến cho mọi người cuộc sống tiện nghi nhất, Florence Mỹ Đình đã nhanh chóng khởi công nhằm mang đến những căn hộ cao cấp, chất lượng cao cho các hộ gia đình.

    Florence Mỹ Đình không ngừng đón nhận sự quan tâm của khách hàng

    Florence Mỹ Đình là khu chung cư hiện đại, thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, chắc chắn sẽ làm hài lòng những yêu cầu của những ai đang tìm kiếm một căn hộ riêng. Khu chung cư cao cấp này không chỉ đáp ứng đầy đủ về không gian sống thoải mái mà còn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cần thiết khác như vui chơi, giải trí, mua sắm.

    [​IMG]

    Dự án ngay từ khi khởi công cho đến nay đã không ngừng đón nhận được sự quan tâm của người dân ở khắp địa bàn thành phố bởi quy mô, phong cách và chất lượng xây dựng. Đây là chung cư được xây dựng theo kiểu tích hợp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của căn hộ cao cấp, bao gồm các tiện ích: khu trung tâm thương mại, khuôn viên, vườn hoa, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, bể bơi bốn mùa. Dự án Florence Mỹ Đình ở vị trí số 28 đường Trần Hữu Dực. Đây là địa điểm vô cùng lí tưởng, gần đường lớn nên giao thông vô cùng thuận tiện.

    Căn hộ Florence Mỹ Đình khu chung cư với thiết kế hiện đại tiện nghi

    Toàn bộ dự án xây dựng có tổng diện tích đất: 9.900 m2, diện tích xây dựng là 2652 m2, với tổng căn hộ lên đến 480 căn hộ, mật độ 35%.. Công trình bao gồm 3 tầng hầm, 25 tầng cao, trong đó 3 tầng đế là nơi dành cho các hoạt động kinh doanh thương mại và các dịch vụ khác như: gym, yoga, bể bơi,...còn 22 tầng cao là căn hộ để ở.




    Các thiết kế của Florence Mỹ Đình đều đảm bảo thông thoáng, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, cấu trúc các phòng ở hợp lí. Cùng với đó, cấu trúc các tầng linh hoạt, hệ thống thang máy hiện đại, giúp cho các hoạt động mua sắm, bán hàng, giải trí diễn ra thuận lợi. Dự án hoàn toàn là sự lựa chọn lí tưởng bởi vị trí khá thuận lợi khi đi lại giữa các địa điểm như: Sân vận động Mỹ Đình, trường học như Đoàn Thị Điểm, Lê Qúy Đôn, Công viên cầu giấy, công viên Mỹ Đình...

    Với phong cách hiện đại, trẻ trung, hướng đến tiện ích của mọi người, Bảng giá Florence là một trong những chung cư mà bạn không thể bỏ qua. Nếu như bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một căn hộ riêng cao cấp, chất lượng, đáp ứng được những nhu cầu trong sinh hoạt cá nhân thì chắc chắn Florence là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ và đặt mua để có được nơi ở mới thật trong lành, thoải mái và vô cùng tiện nghi. Khách hàng xin liên hệ trực tiếp đến phòng dự án để được tư vấn, cung cấp thêm thông tin một cách chi tiết và chính xác nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)