Cựu đá tảng Bayern Munich đối mặt án tù 5 năm

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi Tintuc247, 16/9/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    887
    Đã được thích:
    0
    Biểu tượng của sự hội nhập
    Jerome Boateng gia nhập Bayern Munich vào năm 2011. 2 Năm sau, đá tảng này trở thành nhà vô địch Châu Âu cùng Gã khổng lồ Bundesliga ở Champions League năm 2013, trong khi bản thân Boateng cũng góp mặt trong đội hình tuyển Đức vô địch World Cup 2014. Với những thành công liên tiếp cấp CLB và đội tuyển quốc gia, trong những năm sau đó, Boateng đã trở thành một biểu tượng của sự hội nhập khi mang trong mình 2 dòng máu là Đức và Ghana.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo Tài Xỉu tổng bàn thắng của 1 đội – Kinh nghiệm chơi


    [​IMG]
    Boateng từng là gương mặt tiêu biểu của bóng đá Đức.

    Dẫu vậy, về sau này, Jerome Boateng không còn được ưa chuộng ở đội tuyển quốc gia Đức và trung vệ sinh năm 1988 cũng mất vị trí trong đội hình xuất phát tại Bayern Munich. Mùa hè 2021, hợp đồng của Boateng với Hùm xám xứ Bavaria đáo hạn và ngôi sao 33 tuổi đã chuyển đến Lyon, thông tin được công bố chính thức vào ngày 1 tháng 9.
    [​IMG]
    Boateng gia nhập Lyon.

    Boateng đối mặt với án tù
    Bên cạnh sự nghiệp thành công với những danh hiệu cấp CLB và ĐTQG Đức, Jerome Boateng cũng dính rất nhiều lùm xùm liên quan đến tình cảm và gia đình. Ngôi sao phòng ngự sinh năm 1988 sẽ ra hầu tòa ở Munich vào thứ Năm (ngày 9 tháng 9) để trả lời các câu hỏi liên quan đến cáo buộc bạo lực gia đình đối với người vợ cũ từ năm 2018.
    [​IMG]
    Boateng phải hầu tòa vì "đi đường quyền" với vợ cũ.

    Phiên tòa trước đó đã bị trì hoãn do kết quả xét nghiệm nhân chứng dương tính với COVID-19, và luật sư của Boateng xác nhận rằng thân chủ của mình sẽ chính thức ra hầu tòa vào ngày 9 tháng 9. Vợ cũ của Boateng, tên là Sherin S, cáo buộc ngôi sao thuộc biên chế Lyon đã hành hung cô trong một cuộc cãi vã lớn tiếng ba năm trước, trong thời gian họ đi du lịch. Nếu Boateng bị kết tội, hình phạt tối đa có thể là 5 năm tù. Phán quyết về mức án có thể được đưa ra sớm nhất ngay trong ngày hầu tòa của Boateng.
    [​IMG]
    Gia đình Boateng.

    Một trong những vấn đề khác từ phiên tòa này được nêu ra là quyền giám hộ, nuôi dưỡng 2 đứa con của Boateng và vợ cũ Sherin S. Tuy nhiên, đây là chủ đề của một thủ tục tố tụng riêng biệt. Đối mặt với lời buộc tội nêu trên, Boateng luôn tự bảo vệ bản thân mình trước những cáo buộc của người vợ cũ. Cựu sao Bayern Munich lý giải câu chuyện này là "một vấn đề riêng tư dựa trên những cáo buộc chưa được chứng minh". Vì lẽ đó, trong phiên tòa ngày 9/9, tội trạng và những cáo buộc liên quan đến Boateng sẽ được làm rõ.
    Boateng đến Lyon:
    Minh Trí | 21:46 09/09/2021
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)