Đến Thành Phố Biển Chỉ Với 390.000 Bao Trọn Gói

Thảo luận trong 'Du Lịch, Vé Máy Bay' bắt đầu bởi vietdutravel, 1/10/19.

  1. vietdutravel
    Offline

    vietdutravel Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/4/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    THAM QUAN THÀNH PHỐ BIỂN VŨNG TÀU
    Thời gian : 1 ngày
    Phương tiện : Xe 45 Chỗ

    Buổi sáng: Quý khách tập trung tại Việt Du Travel tại điểm hẹn.

    06h30: Khởi hành Tour Vũng Tàu 1 Ngày. HDV hoạt náo trên xe tạo sự đoàn kết, giao lưu giữa các thành viên đồng thời giới thiệu các địa điểm tham quan mà quý khách đi qua

    07h30: Quý khách dừng chân tại nhà hàng vệ sinh cá nhân sau đó dùng điểm tâm sáng. Thực đơn gồm : (Hủ tiếu/ bún/mì + trà đá )… sau đó tiếp tục hành trình đến với thành phố biển Vũng Tàu.

    08h30: Tham quan cánh đồng cừu. Đúng như tên gọi của nơi này, điều thú vị đầu tiên của Suối Nghệ chính là những chú cừu. Nơi này có một số đàn cừu nhỏ lẻ được người dân chăn thả trên cánh đồng. Số lượng cừu ở đây khoảng vài trăm con, cả cừu lớn và cừu nhỏ. Ở nước ta, cừu không phải là động vật phổ biến, do đó không phải ai cũng có dịp được nhìn thấy cừu tận mắt và sờ vào bộ lông dày, mềm mịn của chúng. Ban đầu, nơi này chỉ là một bãi đất trống khô cằn. Nhưng sau đó, một số người nông dân nuôi cừu ở đây để lấy thịt. Dần dần, nhiều người biết đến và kéo tới chụp hình. Thậm chí, nhiều cặp đôi còn đến đây để chụp hình cưới. Những người chăn cừu thấy vậy bèn thu một khoản phí nhỏ cho việc chụp hình, từ đó điểm du lịch đồng cừu Suối Nghệ được hình thành.

    Sau khi chụp ảnh thỏa thích với những chú cừu đáng yêu du khách chia tay Cánh đồng cừu Châu Pha khởi hành đến Vườn hoa thạch thảo.

    Tiếp tục hành trình quý khách đến TP Vũng Tàu quý khách check in điểm du lịch đang Hot nữa đó là VƯỜN HOA THẠCH THẢO. Lại thêm một điểm chụp ảnh tuyệt vời cho những cô nàng yêu hoa. Đến đây và đắm chìm trong màu tím mộng mơ của loài hoa thạch thảo bạn nhé! Vườn hoa có quy mô nhỏ nhưng cũng đủ các góc để bạn chụp ảnh “sống ảo”.Với những nàng yêu thiên nhiên, hoa cỏ có thể nói đều bị chinh phục với vẻ đẹp của loài hoa này. Hoa thạch thảo có vẻ đẹp giản đơn, nhẹ nhàng, sâu lắng tựa một cô gái chân phương và đẹp dung dị.

    11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do nghỉ ngơi tắm biển, thưởng thức hải sản,…

    Qúy khách có thể tham khảo thêm Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm để có nhiều sự lựa chọn tốt nhất

    Buổi chiều:

    13h00 : Quý khách đến Bến Du thuyền Marina – Nằm ở vị trí tuyệt đẹp trên vịnh Sông Dinh – Tp Vũng Tàu, phía bên kia vịnh là Đảo Long Sơn và Gò Găng. Bến du thuyền được xây dựng để neo đậu du thuyền, ca nô, thuyền buồm. Khách hàng được sử dụng trọn gói các dịch vụ như trông coi, bảo quản, bảo dưỡng, cung cấp điện nước. Ngoài ra đây còn là bến thuyền du lịch, nơi cập bến tàu hành khách, tổ chức các tour du lịch đường sông bằng cano và du thuyền.

    Ngoài chụp ảnh tại Bến du thuyền quý khách còn có thể tham gia du ngoạn trên vịnh bằng ca nô hoặc thuyền buồm 2 thân (Catamaran). Đi thuyền trên vịnh Sông Dinh Quý khách ngắm các nhà máy sản xuất tàu thuyền, các bến cảng, các căn cứ chế tạo công trình Dầu khí, thăm làng bè trên sông, ngắm nhìn Đảo Gò Găng và Long Sơn, mua sắm hải sản tươi sống trên làng bè. Ngoài ra Quý khách có thể câu cá giải trí, thả mình tắm trên vịnh, v.v… ( Chi phí ca no, thuyền tự túc)

    15h00 : Trên đường về quý khách dừng chân mua sắm và thưởng thức sữa tươi ngon tại bò sữa Long Thành.

    17h00 : Xe đưa đoàn về điểm đến ban đầu, kết thúc Tour Vũng Tàu giá rẻ.Cám ơn Qúy khách đã tham khảo chương trình Tour Vũng Tàu giá rẻ của Việt Du Travel.

    Mọi thắc mắc về Tour Du Lịch.Qúy khách vui lòng liên hệ với Minh Lâm qua số điện thoại : 09.3890.3896
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)