dịch vụ in ấn lịch Tết chuyên nghiệp - nét đẹp truyền thống ngàn đời

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 29/8/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    3/1/17
    Bài viết:
    1,575
    Đã được thích:
    0
    Lại một 5 nữa sắp đến. một món quà bé tuy nhiên mang nhiều ý nghĩa dành cho người thân, hộ gia đình & bạn bè là 1 thứ chắc chắn ko thể nào thiếu trong các ngày Tết đến xuân sang. Lịch in ấn là một sự lựa đáng để tâm trong các dịp lễ Tết. Đến cùng cty Cao Huy Hoàng và tìm hiểu về cty in ấn lịch Tết đặc biệt này nhé.
    [​IMG]
    I. Vì sao bạn nên chọn công ty in ấn lịch Tết.


    cùng cty in ấn lịch Tết, bạn có thể gửi tới những người thân, bạn bè, các khách hàng đáng quý các thông điệp ý nghĩa, các lời chúc trân thành, đồng thời cũng thể hiện lên một nét đẹp truyền thống của người Việt, một nét đẹp trong văn hóa giao tiếp thông trải qua các món quà.

    Lịch Tết đối cùng những doanh nghiệp còn là 1 món quà tri ân tới các khách hàng, món quà thể hiện sự quan tâm, ghi nhận các nỗ lực và cố gắng của các nhân viên. Đây thực sự là 1 nét đẹp trong văn hóa giao tiếp mà những doanh nghiệp nên duy trì & phát huy. Bởi nhờ những nỗ lực của từng thành phần bé gom góp lại mới có thể gây dựng nên được một doanh nghiệp, một dịch vụ phát triển, & điều chúng ta nên làm là trân trọng & ghi nhận các công lao, đóng góp và cố gắng ấy. Đồng thời, cùng với công ty in ấn lịch Tết, lịch in ấn nghiễm nhiên trở thành 1 phương tiện quảng bá, mang hình ảnh hãng dịch vụ đi xa hơn, rộng rãi hơn và đến gần hơn với các khách hàng trong tương lai.

    ko chỉ dẫn sử dụng để xem ngày tháng, lịch in ấn còn là 1 vật trang trí đẹp đẽ mang đầy màu sắc ngày Tết. cùng thiết kế độc đáo, mới lạ; màu sắc tươi sáng, tinh tế; hình ảnh chất lượng, bắt mắt căn nhà của bạn sẽ trở thành màu sắc, ấm cúng và rộn ràng hơn bao giờ hết.

    II. cty in ấn lịch Tết lành nghề tại dịch vụ Cao Huy Hoàng.


    Đến cùng cty Cao Huy Hoàng, bạn có khả năng nhận được sự phục vụ và tư vấn nhiệt tình của những nhân viên. Bên cạnh chi phí in hợp lý, bạn có khả năng được thấy tác phong làm việc nhanh chóng & tốt của những thành viên trong dịch vụ. Hơn hết, tại đây chúng tôi kinh doanh cho bạn rất nhiều sản phẩm cùng cùng những phương án cấu tạo theo ý muốn của riêng bạn để có thể đưa tới tay bạn những sản phẩm độc đáo & chất lượng nhất.

    lựa dịch vụ in ấn lịch Tết tại dịch vụ in ấn Cao Huy Hoàng, chắc chắn chúng tôi có thể làm tốt làm bạn không phải thất vọng.

    Ngoài ra cty in ấn Cao Huy Hoàng chúng tôi đang bán : in bì thư ; in ấn card visit ; in ấn giấy tiêu đề ; in ấn tờ rơi ; in Folder ; in ấn túi giấy ; in catalogue ; in ấn biểu mẫu ; in ấn hóa đơn ; in poster ; in ấn lịch tết ; in decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    in tui giay gia re CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng :
    [​IMG]
    Liên hệ in lịch chuyên nghiệp Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: havancao1979@yahoo.com.vn - havancao1979@gmail.com
    trang web in lịch tết offset : caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)