Dịch vụ In Sách, in tài liệu giá tốt tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết Kế - In Ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 27/1/22.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    628
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang cần tìm nhà sản xuất in sách giá thấp nhưng phải đảm bảo chất lượng và bắt buộc thẩm mỹ? Bạn đang có nhu cầu in sách, in sách màu, in giáo trình số lượng ít, in sách lẻ một đôi quyển mà giá cả phải chăng? Để lựa chọn được 1 liên hệ đáp ứng và đảm bảo những yêu cầu trên là điều tương đối khó. Không những thế đừng lo lắng bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm in sách màu giá rẻ và uy tín đáp ứng nhu cầu cho bạn.
    In decal giấy kraft tphcm: http://inanhoangnam.com/in-nhan-decal-giay-kraft.html
    In sách là gì?
    Sách là một loạt những tờ giấy có chữ hoặc hình ảnh được viết tay hoặc in ấn, được buộc hoặc dán với nhau và mỗi một tờ trong cuốn sách được gọi là một trang sách. Sách ở dạng điện tử được gọi là sách điện tử hoặc e-book.

    Sách chứa cất các trị giá văn hóa ý thức thuộc các hình thái tinh thần phố hội và nghệ thuật khác nhau, được ghi lại dưới những dạng tiếng nói khác nhau của những dân tộc khác nhau nhằm để lưu trữ, tích lũy, PR trong thị trấn hội.

    Hình ảnh in sách đóng keo nhiệt tại In ấn Hoàng Nam
    [​IMG]
    In sách Ngày nay không chỉ của riêng những nhà xuất bản mà đã trở thành 1 nhu cầu mặc cả những cá nhân hay đơn vị, mọi đối tượng điều có thể sử dụng tới. Nhu cầu in sách chẳng phải nhỏ, bởi trong thực tại, Bây giờ có đa số dạng sách.

    Ngoài sách của các nhà xuất bản như: sách giáo khoa, sách truyện, tiểu thuyết, báo chí,… thì còn có sách của những tư nhân, sách kỷ yếu của lớp học, nhà trường, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước trong mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập, sách xuất bản dành cho dịp đặc trưng,… những chiếc sách được cung ứng với những nội dung mang tính chất giới thiệu về 1 con người, địa điểm, đơn vị một mực và mang tính tư nhân, nhãn hiệu riêng.

    Bất cứ ai cũng có thể tự xuất bản một cuốn sách riêng theo nhu cầu của mình. Chúng ta vẫn cho rằng, in sách là một công tác tốn kém, đòi hỏi phổ biến chi phí mà một cá nhân thường ngày khó có thể khiến cho được. Nhưng với nhà cung cấp in sách giá rẻ nhiều năm kinh nghiệm Hiện giờ thì có thể giải quyết được nhu cầu in ấn phẩm của bất cứ ai, cá nhân hay tổ chức với những giá bán tốt, chất lượng sách thấp, được ngoại hình theo đề xuất.

    In sách theo buộc phải

    Để in sách giá thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ thì bạn cần tìm đến 1 địa điểm uy tín. Bởi sách lúc xuất bản thường là phân phối với số lượng lớn nên liên hệ khắn khít đến khoản tầm giá lớn. Bạn cần cân nhắc và Đánh giá kỹ về địa chỉ mà mình muốn uỷ thác ấn phẩm của mình để hoàn thiện cuốn sách theo đề nghị.

    dịch vụ in sách giá phải chăng tại TPHCM

    Hiện giờ, không khó để tìm ra những xưởng in sách số lượng ít. Tuy nhiên, chất lượng sách được in tại những cơ sở vật chất này lại làm cho mọi người băn khoăn. Bởi lẽ, nhiều cửa hàng vì chạy theo lợi nhuận mà “phớt lờ” chất lượng mực in, giấy in, in sơ sài cho có,…

    Vậy nên tuyển lựa in ở đâu uy tín và đảm bảo? Cửa hàng in ấn photocopy chuyên nghiệp ở TPHCM chỉ có thể là tổ chức TNHH nhà cung cấp kỹ thuật Hoàng Nam.

    In ấn Hoàng Nam đã được hình thành và phát triển trên 5 năm, tạo dựng uy tín trong lòng khách hàng. Bề dày kinh nghiệm tạo nên “chất lượng” cùng sự máu nóng, trẻ trung, năng động của nhân viên giúp Hoàng Nam càng ngày càng có các sản phẩm đẹp và phong cách tới người tiêu dùng.

    In sách màu tại In ấn Hoàng Nam
    [​IMG]

    nhà cung cấp in sách giá thấp tại TPHCM và toàn quốc, in sách màu, in giáo trình tài liệu tại In ấn Hoàng Nam – 84 Dương Quảng Hàm, phố 5, quận Gò Vấp, TPHCM là nhà sản xuất in sách tiêu chuẩn với chi phí giảm giá, uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và kinh nghiệm phổ quát năm trong nghề, đáp ứng được nhu cầu của những các bạn khắt khe nhất.

    In ấn Hoàng Nam chuyên nhận in sách màu, photocopy, in đen trắng tài liệu, sách giáo khoa, giáo trình, in giáo trình ngoại ngữ, các cái sách to màu cho bé, những mẫu sổ tay, catalogue, in photobook, in hóa đơn, bì thư,… in sách số lượng ít, in sách từ file pdf, in sách bìa cứng, in truyện theo đề nghị, và rất nhiều các hình thức và thể loại in khác nhau có thể lấy ngay trong ngày tùy vào độ phức tạp của sản phẩm.

    Báo giá in sách tại In ấn Hoàng Nam
    Bảng giá photocopy – in sách đen trắng
    Hiểu rõ hơn về cách thức tính giá in đen trắng, photocopy tại: dịch vụ photocopy

    Bảng giá in sách màu
    In sách ảnh – in photobook
    Là một hình thức của in sách màu, in photobook – sách ảnh có phần cao cấp hơn, đòi hỏi chất lượng giấy in phải chăng hơn, gia công đẹp hơn. Chúng tôi nhận in photobook số lượng ít và cả số lượng lớn. Bạn địa điểm trực tiếp nếu muốn in dòng sách này nhé.

    Lưu ý:
    Giá trên chưa bao gồm VAT
    Giá in màu tính theo lượt in, chưa bao gồm giấy. Bạn có thể tùy chọn những cái giấy khác nhau như: giấy Couche, giấy offset, giấy Duplex, giấy Bristol,… với định lượng rộng rãi, giúp các bạn có thể tùy ý diễn tả ý tưởng thiết kế của mình.
    Miễn phí giao hàng với đơn hàng lớn.
    1 số nhà sản xuất đi kèm in sách
    In ấn Hoàng Nam chuyên phân phối nhà cung cấp in sách màu giá phải chăng. Với in sách số lượng ít, sau lúc sách được in ra, doanh nghiệp có dây chuyền gia công đóng sách đầy đủ: đóng gáy keo nhiệt, đóng bìa cứng,… đảm bảo dùng cho bạn một bí quyết xuất sắc nhất.

    In sách màu
    In sách màu giá phải chăng, in sách theo bắt buộc, in số lượng ít, số lượng to là nhà cung cấp do tổ chức chúng tôi sản xuất. Sản phẩm của dịch vụ này tương đối rộng, bao gồm những ấn phẩm như hồ sơ năng lực tổ chức, gia phả, catalogue cũng là một dạng sách màu. Rồi các chiếc sách màu hướng dẫn dùng, sách giới thiệu sản phẩm dịch vụ…

    In sách màu giá thấp được thực hiện in ấn trên máy Konica hoặc Ricoh công nghiệp. Đây là loại máy in nhanh sử dụng khoa học in laser khoa học số. Cho phép in dữ liệu biến đổi với màu sắc trung thực, sản lượng in ấn không thua bất kỳ máy in nhanh nào cùng tầng lớp.
    in ấn giá rẻ tại tphcm: http://inanhoangnam.com
    In sách tiếng anh - in màu sách giá rẻ tại In ấn Hoàng Nam
    [​IMG]

    Chúng tôi in màu với giá rất thấp, chỉ có 800đ/ lượt in. Đối với các đơn hàng số lượng ít chẳng thể in offset thì đây quả là tầm giá “trên trời”. In sách màu giá tốt được ứng dụng đa dạng với sản phẩm in rộng rãi. Tại In ấn Hoàng Nam chúng tôi sử dụng kỹ thuật in nhanh khoa học số, cho thời gian in ấn mau chóng, in dữ liệu biến đổi mà chất lượng tương đương hay đôi khi nhỉnh hơn in offset.

    In màu sách giáo trình ngoại ngữ
    Đây là 1 trong các nhà cung cấp in sách màu khá rộng rãi nhất là đang trong thời đại tăng trưởng, các nhu cầu về ngôn ngữ ngày càng tăng việc dùng những giáo trình ngoại ngữ là điều vô cùng quan yếu.

    Hơn hết đối với những chiếc giáo trình việc in màu giáo trình sẽ giúp khả năng mô hình ngôn ngữ thấp hơn. Để phục vụ nhu cầu ngày một nâng cao của mọi người thì In ấn Hoàng Nam triển khai nhận in ấn những loại giáo trình tiếng Anh, Nhật, Hàn, Đức, Trung… với mức giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất và số lượng bất kỳ.

    giá tiền in màu sách giáo trình ngoại ngữ được In ấn Hoàng Nam tính theo in màu thông thường có thể xem ở bảng giá in màu đã nêu trên.

    Đóng sách keo nhiệt
    [​IMG]
    Đóng sách keo nhiệt là nhà cung cấp mà chúng tôi sản xuất. Đây là cách thức gia công cực kỳ đa dạng vì nó đẹp và lịch sự lại có mức giá tốt. Giá đóng quyển keo nhiệt của chúng tôi là hai.000đ/quyển. Vì được keo nhất định nên trở nên cứng và khó bẻ gãy, rất bền.

    In sách số lượng ít bao gồm những ấn phẩm như sách dạy học, truyện, tiểu thuyết, photobook, catalogue, sách hướng dẫn sử dụng, sách giới thiệu sản phẩm dịch vụ,…

    nhà sản xuất đóng sách keo nhiệt tại doanh nghiệp In ấn Hoàng Nam

    Xem chi tiết về nhà sản xuất đóng sách keo nhiệt tại đây.

    Đóng sách bìa cứng
    Để cho người đọc cầm quyển sách bìa cứng trên tay cảm nhận được nhiệt huyết của người truyền đạt kiến thức thì ngoài nội dung, bìa sách rất là quan yếu. Hình ảnh có bắt mắt, bìa có đẹp và cứng cáp thì mới khiến người đọc cảm thấy quyến rũ lúc mở ra.

    Hoàng Nam nhận đóng các sản phẩm sách bìa cứng. Giá đóng sách bìa cứng khổ A4 nao núng từ 30.000đ/ quyển trở lên. Sách bìa cứng bạn có thể in mạ chữ vàng, rất trang trọng và lịch sự.

    Xem chi tiết về nhà sản xuất đóng sách bìa cứng tại đây.

    Đóng gáy xoắn lò xo
    Là kiểu đóng sách sử dụng lò xo nhự hoặc lò xo sắt (kẽm) để gia công gáy sách. Sự tiện dụng và đẹp mắt của hình thức đóng sách này là chẳng thể tranh cãi. Tầm giá để thực hiện hình thức gia công này cũng hết sức phải chăng.

    Xem chi tiết về nhà cung cấp đóng gáy xoắn tại đây.

    tổ chức In ấn Hoàng Nam chính là địa chỉ in sách chất lượng uy tín tại TPHCM mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn in một cuốn sách đảm bảo đúng theo bắt buộc của mình. Chúng tôi là 1 đơn vị nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn các ấn phẩm sách, tạp chí, văn phòng phẩm sản xuất cho người dùng trên toàn quốc.

    Hình ảnh - In sách đóng gáy xoắn nhựa

    vì sao bạn nên tuyển lựa In ấn Hoàng Nam?
    [​IMG]
    nhân lực
    Chúng tôi có hơn 20 người, trong đấy hầu hết đều là các viên chức “lành nghề” . Doanh nghiệp chúng tôi tự tín rằng, khó có 1 tổ chức thứ hai tại TPHCM chuyên về in công nghệ số có đủ số nhân lực như trên. Với hàng ngũ thợ lành nghề, chúng tôi có thể đảm đương tốt các đơn hàng số lượng ít, tạo ra sản phẩm đẹp, in sách giá rẻ thích hợp với đề nghị của các người dùng khó tính nhất.

    Máy móc vật tư
    Máy móc của chúng tôi hầu hết, hiện đại và đầy đủ. Phần đông là các máy công nghiệp để đảm bảo về tốc độ cung cấp. Vật tư khác như giấy in thì shop in ấn photocopy có sẵn. Bạn chỉ cần qua và bắt buộc là chúng tôi có thể đáp ứng tức khắc.

    Chất lượng sản phẩm và dịch vụ
    Chất lượng sản phẩm và nhà cung cấp luôn được chúng tôi đặt lên bậc nhất. Dựa trên công nghệ in laser màu, in nhanh công nghệ số cho sản phẩm đẹp, sắc nét, in không phai màu. Tuy nhiên, chúng tôi có thương hiệu đa dạng năm trong ngành in sách, thấu hiểu khách hàng cần gì. Sự uy tín, chuyên nghiệp luôn được dành đầu tiên.

    In sách màu giá rẻ đẹp tại In ấn Hoàng Nam

    Sách tại In ấn Hoàng Nam được in bằng khoa học in laser màu với:

    Chất lượng in rất khả quan (đẹp và sắc nét)
    Mực không bị bay màu như in phun màu (độ bền màu là… 500 năm)
    Không bị hằn mực từ trang trước sang trang sau (thẩm thấu mực qua giấy)
    Tốc độ in cực nhanh, với khoảng một.000 trang in/ phút
    giá tiền rẻ
    Hoàng Nam cam kết đưa ra giá in sách số lượng ít ở mức phải chăng nhất. Giá in màu, in nhanh khoa học số cũng vậy. Ấy là 1 chi phí hoàn toàn hợp lý. Bạn sẽ không hề thất vẳng với sản phẩm mình nhận được.

    Giao hàng và giấy má trả tiền
    Có vị trí tại cổng trường đại học Bách Khoa TPHCM, sắp trung thực lòng phường nên hơi thuận trục đường chuyển động cho khách hàng ở nội ô. Hoàng Nam luôn đảm bảo tiến độ giao hàng với thời gian ngắn nhất. Chung cục, ví như công ty bạn cần hóa đơn VAT thì chúng tôi sẵn sàng trả hoá đơn đỏ.

    In ấn Hoàng Nam có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu in sách giá rẻ của quý khách nhờ nhà cung cấp nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ là khoa học in tiên tiến, ứng dụng nhiều công nghệ in khác nhau mà còn có các yếu tố phụ cận cũng đều mang tính chuyên nghiệp nhất:

    Cam kết chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là nguyên tố bậc nhất được chúng tôi để ý. Chúng tôi luôn đầu cơ về khoa học, con người thấp nhất để hoàn thiện sản phẩm của mình. Với trên 5 năm kinh nghiệm, In ấn Hoàng Nam luôn tự tín vào chất lượng mình tạo ra, tối ưu thứ tự một cách lý tưởng.
    Giá cả cạnh tranh: mức giá rẻ, thích hợp với nhu cầu in sách của mọi người nhờ vào tối ưu trật tự phân phối.
    quy trình thuần tuý, nhanh chóng: Chỉ cần sau khi nhận được yêu cầu của các bạn, In ấn Hoàng Nam sẽ nhanh chóng tư vấn, giúp quý khách tuyển lựa cái giấy, kích cỡ sách, lên ý tưởng bề ngoài, báo giá, và hoàn thiện bản ngoài mặt dưới sự đồng ý của cả hai bên rồi tiến hành phân phối và có chính sách khuyến mãi về vận chuyển với những đơn hàng to.
    thanh toán linh hoạt, giao hàng tận nơi, thỏa thuận dài hạn.
    Ngoài in sách, in giáo trình chúng tôi còn nhận in màu tờ rơi, in catalogue, in card visit, in gia phả, in phong bì thư, in giấy tiêu đề, in tem bảo hành, tem nhãn, in hóa đơn bán buôn, phiếu xuất nhập kho,…

    liên hệ ngay đến hotline: 0902 758 756 - 0979 199 579 để được trả lời và báo giá. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi file in kèm yêu cầu in ấn đến nhn@inanhoangnam.com inhoangnam79@yahoo.com.vn để nhận được báo giá sớm nhất. Xin thật tâm cảm ơn!

    In ấn Hoàng Nam hân hạnh được hợp tác cộng với người mua hàng!


    các thắc mắc thường gặp
    Chúng ta thường in sách lúc nào?
    Người ta thường in sách của những tư nhân, sách kỷ yếu của lớp học, nhà trường, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước trong mỗi dịp kỷ niệm ngày có mặt trên thị trường, sách xuất bản dành cho dịp đặc biệt,… các chiếc sách được cung cấp với những nội dung mang thuộc tính giới thiệu về một con người, liên hệ, tổ chức nhất định và mang tính tư nhân, nhãn hiệu riêng.

    nhà sản xuất in sách ở đâu?
    In ấn Hoàng Nam là 1 trong các sự chọn lựa hàng đầu cho quý khách! Chúng tôi đã thành lập và tăng trưởng trên 5 năm, tạo dựng uy tín trong lòng quý khách. Bề dày kinh nghiệm tạo nên “chất lượng” cùng sự tâm huyết, trẻ trung, năng động. Doanh nghiệp có dây chuyền gia công đóng sách đầy đủ: đóng gáy keo nhiệt, đóng bìa cứng,… đảm bảo dùng cho người mua một bí quyết hoàn hảo nhất.

    Giá in sách tại In ấn Hoàng Nam như thế nào?
    Giá in sách là giá tổng hợp của giá lượt in/khổ giấy, giá gia công sách, giả dụ tài liệu của bạn dùng dịch vụ in màu thì giá thành có thể tham khảo giá in màu riêng. Nếu bạn muốn nhận báo giá chính xác về giá nhà cung cấp này vui lòng liên hệ: 0902 758 756 - 0979 199 579

    In với số lượng lớn thì có được ưu đãi không?
    Có! Khi khách hàng in với số lượng lớn thì mức giá sẽ giảm đi, in càng phổ thông giá càng phải chăng. Giảm giá cực lớn đối với người mua in số lượng lớn và cộng tác trong khoảng thời gian dài.

    Có các nhà sản xuất hoàn thiện cho sách không?
    Có! Ngoài in đóng bìa thông thường, lúc in sách In ấn Hoàng Nam sẽ hỗ trợ các dịch vụ hỗ trợ khác như: in màu bìa cứng, in sách màu, đóng gáy xoắn lò xo, đóng sách keo nhiệt,…

    Có hỗ trợ nhận giao hàng không?
    khi khách hàng có nhu cầu giao các sản phẩm in, In ấn Hoàng Nam sẵn sàng tương trợ giao hàng tận nơi và đối với các đơn hàng trên một.000.000 đồng có thể miễn phí giao hàng trong nội thành TPHCM.

    Có nhận in lẻ, số lượng ít không?
    Có! In ấn Hoàng Nam nhận in sách số lượng ít bao gồm các ấn phẩm như sách dạy học, truyện, tiểu thuyết, photobook, catalogue, sách chỉ dẫn sử dụng, sách giới thiệu sản phẩm nhà cung cấp,…bất đề cập số lượng in là bao nhiêu các sản phẩm in của bạn vẫn luôn nhận được giá tiền thấp hơn so với mặt bằng chung của thị trường.

    Có thỏa thuận với các công ty, cơ quan không?
    In ấn Hoàng Nam tương trợ và nhận ký các hiệp đồng đối với những cơ quan, đơn vị có nhu cầu hiệp tác trong tương lai với mức giá thấp nhất và các khuyến mãi cho các bạn thân quen. In ấn Hoàng Nam sẽ không làm bạn thất vẳng khi chọn lọc cộng tác.
    Bảng giá in sách: http://inanhoangnam.com/in-sach-tai-lieu-gia-re-tp-hcm.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)