Điểm khiến Galaxy Note 20 Ultra trở thành điện thoại đáng mua nhất

Thảo luận trong 'Điện Thoại, Máy Tính' bắt đầu bởi ThucDoan, 17/1/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    542
    Đã được thích:
    0
    Cho tới thời điểm này thì Galaxy Note 20 Ultra là điện thoại cao cấp nhất của Samsung. do vậy việc model kế nhiệm thế hệ Galaxy Note 10 được tích hợp loạt tính năng hiện đại nhất bây giờ cũng là đều thuận tiện hiểu. Với những thế mạnh vượt trội ấy đã giúp Galaxy Note 20 Ultra trở nên điện thoại đáng mua nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp không có tỳ vết:

    Trong năm nay, Samsung đã mang tới 1 sản phẩm rất xuất sắc với ngoại hình có thể chinh phục được bất kỳ cặp mắt khó tính nào. Thiết kế Galaxy Note 20 Ultra vừa pha trộn giữa sự cổ điển, truyến thống cùng với các đường nét mang tính thời thượng và hiện đại. Trong số các biến thể màu sắc được Samsung ra mắt thì Galaxy Note 20 Ultra màu đồng được đánh giá nổi bật nhất.

    Xem thêm: https://www.viettablet.com/dien-thoai/dien-thoai-samsung-1/note-20-20-ultra

    Màn hình đẹp xuất sắc:

    Điện thoại Galaxy Note 20 Ultra là một trong số những flagship sở hữu màn hình đẹp nhất hiện nay. Samsung đã trang bị tốc độ làm mới lên đến 120Hz cho Samsung Note 20 Ultra, đều này giúp tốc độ trải nghiệm trở nên mượt mà hơn. Chưa hết, điểm qua thông số kỹ thuật trên màn hình càng khiến bạn phải trầm trồ hơn.

    Mua Galaxy Note 20 Ultra bạn sẽ được trải nghiệm màn hình điện thoại lớn nhất hiện nay với kích thước 6.9 inch trên tấm nền Dynamic AMOLED 2x và độ phân giải Quad HD+. Chưa hết điện thoại còn được hỗ trợ HDR10+ và màn hình còn được bảo vệ bằng kính cường lực thế hệ mới Corning Gorilla Glass Victus.

    Cấu hình hàng đầu hiện nay:

    Cấu hình Galaxy Note 20 Ultra vừa ra mắt thật sự mạnh đến mức có thể so sánh như một chiếc máy tính. Tại từng thị trường mà Samsung trang bị từng chip xử lý khác nhau bao gồm Exynos 990 hay Snapdragon 865+. đi kèm với chính là bộ nhớ lưu trữ rộng rãi với RAM 8GB và ROM 256GB.

    Bên cạnh đó quý khách mua Galaxy Note 20 Ultra 5G sẽ có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM 12GB và ROM 512GB. Với thông số kỹ thuật ấn tượng chắc chắn sẽ mang tới tốc độ xử lý cực kì nhanh và mượt mà trên Galaxy Note 20 Ultra ở mọi tác vụ từ căn bản tới nặng nhất.

    Tích hợp camera chuyên nghiệp:

    So sánh Galaxy Note 20 Ultra và Galaxy Note 10 series tại thế hệ tiền nhiệm cho thấy model mới của Samsung đã có một bước nhảy vọt lớn. Cụ thể máy được trang bị hệ thống camera có độ phân giải gồm: một cảm biến chính 108MP, một cảm biến góc siêu rộng 12MP, một cảm biến tele 12MP cùng với đó là cảm biến laser lấy nét nhanh và xác thực hơn.

    [​IMG]

    Bút S-pen giúp đỡ đắc lực:

    Nếu như bút S-Pen trên Galaxy Note 10+ có tốc độ trễ là 42ms, thì trên Galaxy Note 20 Ultra đã được Samsung cải tiến chỉ còn 9ms. Điều này mang tới cho bút S-Pen có trải nghiệm tốt hơn cũng như tốc độ xử lý nhanh hơn. Việc ghi chú sẽ trở nên mau chóng và tiện lợi hơn khi chiếc bút mới mang đến cho khách hàng trải nghiệm nét bút tự nhiên, mượt mà.

    Trải nghiệm hàng hóa loạt công nghệ tiên tiến:

    Mua Galaxy Note 20 Ultra sẽ khiến mọi liên kế trở thành dễ dàng hơn lúc lần đầu tiên Samsung đã trang bị tính năng Samsung Dex hỗ trợ không dây cho thiết bị này. Chính do đó khách hàng có thể kết nối điện thoại với Smart TV, đồng thời có thể điều khiển hai màn hình, sử dụng Samsung Note như "con chuột" để thao tác màn hình. không những vậy, thậm chí khi đang chơi game trên Smart TV bạn vẫn có thể nhắn tin trên Galaxy Note 20 series.

    [​IMG]

    https://www.viettablet.com/ hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, và có lãi suất không cao chỉ cần trả trước 30%, hồ sơ nhanh gọn 10 phút chỉ cần CMND và bởi lái. Để biết thêm thông tin về những sản phẩm samsung chính hãng thì hãy liên lạc với chúng tôi nhé.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)