Điều kiện cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 23/6/22.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    628
    Đã được thích:
    0
    Chứng chỉ hoạt động bảo vệ là điều kiện tiên quyết khi tham gia làm việc trong lĩnh vực bảo vệ. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đào tạo nhân viên và cung cấp những chứng chỉ hành nghề theo tiêu chuẩn của Nhà nước. Từ đó mang tới những dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


    [​IMG]



    Chứng chỉ nghề an ninh bảo vệ là một văn bằng của Bộ Lao Động, thông qua đơn vị đào tạo có thẩm quyền cấp cho nhân viên bảo vệ đạt yêu cầu trong đào tạo và sát hạch. Chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ là chứng chỉ được quy định theo luật Giáo dục nghề nghiệp. Quy định này bao gồm những điều kiện về an ninh, trật tự đối với một số ngành nghề, đầu tư kinh doanh.

    Hiện nay, các loại chứng chỉ hành nghề bảo vệ sẽ được trang bị đối với mỗi một người nhân viên. Phổ biến là hai loại chứng chỉ về:

    - Chứng chỉ nghề an ninh bảo vệ

    - Chứng chỉ PCCC và sơ cấp cứu

    >> Có thể bạn quan tâm:điều kiện cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ

    1.Những chứng chỉ hoạt động bảo vệ tiêu chuẩn hiện nay

    Dựa vào các chương trình đào tạo nghiệp vụ bảo vệ và quy định pháp luật, Bảo vệ 24h chia sẻ thêm một số chứng chỉ hành nghề đối với một người nhân viên bảo vệ là:

    - Chứng chỉ hoạt động bảo vệ: Chứng chỉ này được cấp sau khi nhân viên bảo vệ đã tham gia các khóa đào tạo về cách làm việc, chào hỏi, đi đứng và ngồi. Quan sát mục tiêu và ghi sổ ghi chép. Đây là chứng chỉ cơ bản nhất.

    - Chứng chỉ C-TPAT: là chứng chỉ chuyên ngành chống khủng bố để nâng cao chuyên môn và khả năng ứng phó với các sự cố khủng bố liên quan.

    - Chứng chỉ PCCC và sơ cấp cứu: Các khóa học của Học viện Cảnh sát và Phòng cháy chữa cháy được SSE cung cấp cho nhân viên nhằm đào tạo các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao. Và nâng cao tinh thần và chất lượng công việc của họ. Với chứng chỉ sơ cấp cứu, nhân viên bảo vệ cần nắm bắt được những kiến thức cơ bản về cách thực hiện sơ cứu.

    [​IMG]

    2.Dịch vụ đào tạo và cung cấp chứng chỉ hoạt động bảo vệ đạt chuẩn

    Bảo vệ 24h là một trong nơi đầu tiên trong nước đào tạo chuyên về ngành an ninh bảo vệ. Là thương hiệu uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực huấn luyện và dịch vụ đào tạo chứng chỉ hoạt động bảo vệ. Chúng tôi luôn hoạt động minh bạch dưới dưới sự giám sát của đơn vị cấp phép có thẩm quyền. Các dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được sự tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

    Mỗi khoá, chương trình đào tạo cung cấp chứng chỉ hành nghề bảo vệ đều đảm bảo đủ tiêu chuẩn, theo đúng quy định và đáp ứng được yêu cầu của người tuyển dụng. Chương trình đào tạo của chúng tôi được soạn thảo theo quy định của pháp luật. Quá trình thực hiện đều có sự giám sát của tổ chức có liên quan, Cơ quan Công an để đảm bảo chất lượng chương trình sát hạch tốt nhất.

    [​IMG]

    Ngoài ra, chương trình đào tạo chứng chỉ bảo vệ chất lượng cao, chuyên nghiệp, chúng tôi còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội khác. Đó là:

    - Kinh nghiệm lâu năm

    - Nghiệp vụ chuyên nghiệp, khoa học

    - Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại

    - Chi phí dịch vụ cạnh tranh, hợp lý

    3.Có những loại chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp nào?

    Hiện nay, có 2 loại chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp, được dùng để cấp cho nhân viên bảo vệ hành nghề. Hai chứng chỉ cụ thể bao gồm:

    • Chứng chỉ hoạt động bảo vệ: Được cấp cho nhân viên bảo vệ sau khi tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp, huấn luyện võ thuật. Chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ này đảm bảo nhân viên bảo vệ đã được đào tạo và có khả năng thành thục các nghiệp vụ cần có trong công tác bảo vệ chuyên nghiệp như: tác phong làm việc, cách đi đứng, quan sát mục tiêu, kỹ năng ghi chép sổ sách…
    • Chứng chỉ PCCC và Sơ cấp cứu: Đây là chứng chỉ cần thiết khi nhân viên bảo vệ hành nghề, đảm bảo có khả năng ứng phó, xử lý khi có tình huống nguy hiểm từ cháy nổ, từ ẩu đả. Chứng chỉ được cấp sau khi nhân viên bảo vệ hoàn thành các khóa học tại các đơn vị uy tín, được đào tạo kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao, từ lý thuyết đến thực hành.


    Chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ rất quan trọng đối với một nhân viên bảo vệ. Nếu bạn đang quan tâm tới chương trình đào tạo để nhận được chứng chỉ tiêu chuẩn và đúng pháp luật, hãy liên hệ với Bảo vệ 24h để được tư vấn.

    BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)