Đọc thông tin bảo hành khi chọn sofa da tphcm phòng khách

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi sofaza, 6/12/17.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza Active Member

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Phòng khách đẹp khi được trưng bày bộ ghế sofa da tphcm sang trọng, nhưng sang trọng thôi chưa đủ, bộ sofa phải mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Bộ ghế sofa da cúng ta sẽ dùng để sử dụng lâu dài nên về màu sắc, kiểu dáng và chất lượng phải lựa chọn, kiểm tra thật kĩ càng. Hãy tìm hiểu thông tin bảo hành sản phẩm để sử dụng bộ sofa bền và đẹp.

    [​IMG]

    Kiểm tra thông tin ghế về dịch vụ bảo hành bảo trì

    Một bộ ghế sofa da thật cao cấp với chất lượng được đảm bảo thì chế dộ bảo hành đi kèm cũng lâu dài. Vì một bộ ghế sofa càng chất lượng sử dụng được lâu dài và bền đẹp thì cũng có thời gian bảo hành lâu hơn những loại sofa thông thường khác. Vì thế để đánh giá chất lượng sản phẩm không chỉ nghe qua lời nói ngườii bán hàng, giá sofa da mà còn dựa vào sự đánh giá của người mua và chế độ chăm sóc đi kèm.

    Khi chọn nơi bán sofa da ở đâu bạn cũng phải hỏi rõ về sản phẩm, vì số tiền bạn rỏ ra để mua một bộ ghế sofa da cao cấp không hề nhỏ. Bạn xứng đáng nhận được sự chăm sóc tận tình về các dịch vụ bảo hành và bảo trì sản phẩm. Ghế sofa da thật thường có chế độ bảo hành bong tróc, nứt gãy, phai màu dành cho phần da, còn phần khung còn tuỳ vào chất liệu và nơi sản xuất thì chế độ bảo hành sẽ là 5-10 năm.

    [​IMG]

    Chọn sofa da chất lượng cho cuộc sống chất lượng

    Một bộ ghế sofa da tốt sẽ mang lại cho gia đình bạn nơi nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái, vì thế hãy sáng suốt trong việc lựa chọn và tìm mua sofa da ở đâu thật uy tín và chất lượng nhé. Hãy kiểm tra thật kĩ càng thông tin về chất liệu, nguồn gốc, chế dộ bảo hành và chất lượng của sản phẩm trước khi mua. Chọn nơi bán sofa da tphcm đảm bảo với giấy tờ đầy đủ nhé.


    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)