Đồng hồ đeo tay nữ - quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa

Thảo luận trong 'Thời Trang, Phụ Kiện' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 12/11/20.

  1. kimngocanhkcs
    Offline

    kimngocanhkcs Expired VIP

    Tham gia ngày:
    14/9/20
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Thời gian tới là sinh nhật của bạn gái, của chị gái, của em gái hay chỉ đơn thuần là cô bạn ngồi cùng bàn. Bạn rối bời suy nghĩ không biết nên mua gì để tặng, mua hoa thì không thể để được lâu, mua quần áo thì mọi người đã có nhiều rồi, mua giày dép thì lại không biết cỡ,...Chỉ có duy nhất mỗi vấn đề tặng quà thôi, mà bạn đã mất rất nhiều thời gian không tập trung vào công việc được. Hôm nay, Đồng Hồ SK sẽ giúp các bạn gỡ mớ thòng bong đó bằng cách bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây : "Đồng hồ đeo tay nữ - quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa"

    Tấm lòng cũng như sự chân thành của người tặng có lẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với người được tặng. Tuy vậy, một món quà nho nhỏ cũng giúp đối phương cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.
    Thiệp: Dùng để ghi những điều mà bạn muốn nói hoặc lời chúc sinh nhật ngọt ngào lãng mạn nhé!
    Đặc biệt nếu được tặng kèm thêm 1 chiếc đồng hồ Casio Sheen chính hãng thì còn gì tuyệt với hơn. Đồng hồ SK xin gợi ý 1 số mẫu đồng hồ phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

    1. Đồng hồ Casio Sheen SHN-3012D-7A
    Đồng hồ Casio SHN-3012D-7A là một trong hàng triệu cỗ máy thời gian vô cùng hoàn hảo của Casio, độ chính xác của chiếc đồng hồ này là +-20 giây/ tháng; mặt kính pha khoáng chất bổ sung độ cứng, chống va đập, chầy xước cũng như chống nước tốt ở độ sâu 30m.
    Chiếc đồng hồ xinh đẹp này sẽ là một món trang sức vô cùng ấn tượng trên cổ tay bạn gái.
    Bạn nên dựa trên sở thích của mẹ hay màu da, gu thời trang của mẹ để lựa chọn mẫu đồng hồ nữ cho mẹ ưng ý nhất. Có rất nhiều kiểu đồng hồ, dây đeo, mặt đồng hồ khác nhau cho bạn lựa chọn.
    [​IMG]

    2. Casio Sheen SHN - 5018L -2A
    Đồng hồ Sheen SHE-5018L-2A được thiết kế mang hơi hướng trẻ trung, sang trọng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay mềm mại của phái đẹp. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp cùng với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái.
    Đây đích thị là một chiếc đồng hồ hoàn hảo dành cho nữ. Với mặt đồng hồ được đính những hạt pha lê đủ màu sắc, CASIO SHE-5018L-2A chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn số 1 cho các bạn nữ.
    Đồng hồ được trang trí tinh xảo bằng đá pha lê ELEMENTS của thương hiệu trang sức số 1 nước Nga là SWAROVSKI. Đồng hồ Sheen không những có thiết kế hoàn hảo kiểu dáng sang trọng với mặt kính màu trắng trang nhã mang lại cho người đeo vẻ thanh lịch, sành điệu.
    _____

    Xem thêm: Đồng hồ Casio G-Shock GA-110-1ADR - sản phẩm dành riêng cho phái mạnh
    _____

    3. Casio Sheen SHE-3046GLP-7BUDR Dây da đỏ - Mặt trắng viền vàng
    Đồng hồ Casio Sheen SHE-3046GLP-7BUDR được thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, mang đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của người sử dụng. Dây đồng hồ được làm bằng chất liệu dây da thật cao cấp với cùng mặt kính sáng bóng đem lại vẻ trẻ trung, năng động cho các bạn gái. Dây đeo màu đỏ, da xịn, không thấm mồ hôi, không trơn trượt giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng. Đường may vô cùng tinh tế, khéo léo.
    Đồng hồ Casio Sheen SHE-3046GLP-7BUDR có mặt đồng hồ tròn viền vàng đính đá xung quanh. Nổi bật hơn cả ở thiết kế này chính là phần mặt được đính đá bằng pha lê cao cấp chất lượng cao làm từ Swarovski® Crystals. Vòng tròn đính đá khá nhỏ gọn bên trong vừa làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho chiếc đồng hồ Sheen vừa hiển thị thêm ngày giúp cho phái đẹp dễ dàng hơn trong việc xem giờ và sắp xếp công việc.
    Đồng hồ Casio SHE-5023L-1A cũng được xem như là một trong hàng triệu cỗ máy thời gian hoàn hảo của Casio, độ chính xác là +-20 giây/ tháng; mặt kính pha khoáng chất tăng cường độ cứng, chống va đập, chầy xước và chống nước tốt ở độ sâu 50m. Đối với dòng dây da bạn nên hạn chế cho dây da ít tiếp xúc với nước như thế sẽ vừa giữ được màu sắc của dây và độ bền bỉ của dây đeo. Hơn nữa đẻ tăng độ bền bỉ và độ sáng bóng của đồng hồ thì sau mỗi ngày đeo bạn nên tháo đồng hồ để cho đôi tay của bạn vừa được thông thoáng và cho chiếc đồng hồ của mình được "nghỉ ngơi".
    _____

    Xem thêm: Những tính năng nổi bật của đồng hồ Casio Edifice EFV-580D-2AVUDF
    _____
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)