Dự Án Vincity Q9 Là Khu Đô Thị Sinh Thái Nhất Nhì Khu Vực

Thảo luận trong 'Địa Ốc, Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 27/12/18.

  1. trung
    Offline

    trung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    29/11/17
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Bạn đọc quan tâm lịch thanh toán vui lòng xem tại: site
    http://canhovang.vn/can-ho-vincity-quan-9.html


    Dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 trước đây còn được gọi với tên đầy đủ là dự án khu đô thị sinh thái xanh hoặc Khu dân cư và công viên Phước Thiện và dự kiến sẽ mang tên là tổ hợp Vinhomes Rivers Park. Với vị trí nằm tại cung đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9.

    [​IMG]

    Đó là một trong những quỹ đất với nhiều tiềm năng nhất tại TP.HCM. Được thiết kế sở hữu ý tưởng khu đô thị sinh thái cao cấp đan xen giữa lối kiến trúc hiện đại cùng xây dựng cảnh quan thiên nhiên. Dự án này được đánh giá sẽ phát triển thành khu tỉnh thành sinh thái xanh kiểu mẫu trong khu vực nói riêng và cả nước nói chung.

    Thiết kế của biệt thự hướng tới mảng xanh, đây là xu thế của thời đại mới. Cư dân sinh sống ở đây được tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát. Tinh thần thoải mái sau các buổi làm việc. Tưởng tượng như được sinh sống trong khu công viên, thả hồn vào dòng sông xanh mát hòa mình vào phong cảnh và thiên nhiên xanh mát.Khu Đông trong thời gian qua đang lớn mạnh không ngừng trong lĩnh vực hạ tầng giao thông, kết nối và BĐS thương mại. Hàng loạt những dự án BĐS lớn và có triển vọng đang được triển khai tại đây. Không nằm ngoài xu hướng đấy của thị trường. Vincity Grand Park Q9 cũng tham gia cạnh tranh tại khu Đông với thương hiệu mới Vincity của chủ đầu tư bất động sản Vingroup.

    Là 1 khu đô thị kiểu mẫu, căn hộ cao cấp giá rẻ thì đây được xem là 1 trong các dự án trọng tâm mang tới không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên.

    Dự án Vincity Q9 được xây dựng trên tổng quỹ đất lên đến 365ha nằm ở vị trí sở hữu nhiều tiềm năng nhất của khu Đông. Nằm ngay tại tại đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9. Khu căn hộ, nhà phố và biệt thự kiểu mẫu này sẽ được xây dựng theo lối kiến trúc cách tân cổ điển đan xen với các khuôn viên cây xanh và hệ thống cảnh quan thiên nhiên mang đến môi trường sống xanh rất hoàn hảo và trong lành.

    Hiện tại thì bên phía tập đoàn bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Vincity Q9 đang vô cùng thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng bây giờ có thể lựa chọn cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để bảo đảm thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy vậy bạn cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng

    Trích dẫn nội dung theo nguồn trang: website www.canhovang.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)