Giá Nấm Lim Xanh hiện tại

Thảo luận trong 'Y Tế Cộng Đồng' bắt đầu bởi nanh_bac, 2/11/18.

  1. nanh_bac
    Offline

    nanh_bac Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/18
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Chính bởi sự phát triển kì diệu cùng với sự khan hiến của nấm lim xanh mà ngày nay giá trị kinh tế của nó đã được đẩy lên rất cao. Giá ấm lim xanh tự nhiên hiện nay là bao nhiêu được nhiều người quan tâm.
    Dưới những gốc cây lim bị mục trong các khu rừng nguyên sinh lại xuất hiện sự sống của một loại nấm có hoạt tính rất cao. Một loại thảo dược được phát hiện với những tính năng kỳ diệu trong việc chữa bệnh cứu người. Chính bởi sự phát triển kì diệu cùng với sự kham hiến của nấm lim xanh mà ngày nay giá trị kinh tế của nó đã được đẩy lên rất cao. Giá nấm lim xanh tự nhiên hiện nay là bao nhiêu được nhiều người quan tâm.

    Nấm lim xanh tự nhiên
    Dựa vào vị trí của nấm mọc trên cây lim đã chết để phân loại nấm lim xanh. Nấm lim xanh bao gồm 6 loại: thanh chi, hồng chi, bạch chi, tử chi, hắc chi và hoàng chi. Mỗi loại đều có công dụng riêng.

    Về công dụng của nấm lim xanh được nhiều nhà nghiên cứu tìm hiểu và khám phá. Đầu tiên phải kể đến công dụng hỗ trợ cơ thể trong việc phòng và chống các bệnh tật, phục hồi các tổn thương của bệnh lý gây ra. Chứ không phải nấm lim xanh có thể trực tiếp chữa bệnh. Vì vậy bạn sử dụng nấm lim xanh cần phải kiên trì.

    Ngoài ra một số nghiên cứu của nước ngoài cũng chỉ ra rằng nấm lim xanh có thể dùng làm thuốc chữa ung thư.
    [​IMG]
    Để hái được nấm lim xanh tự nhiên trong rừng nguyên sinh thật sự rất khó khăn. Những người thợ sơn tràng họ phải vào sâu trong rừng, đối mặt với nhiều nguy hiểm. Đặc biệt việc tìm kiếm mất khá nhiều thời gian. Nếu may mắn có thể tìm được nấm lim xanh nhưng đôi khi họ cũng về với tay không. Việc tìm thảo dược quý này vốn đã khó nay càng khó hơn bởi có quá nhiều người muốn săn tìm.

    Hái được nấm lim xanh tự nhiên đã khó, việc bảo quản và giữ nấm lại càng khó hơn. Chính bởi những khó khăn vất vả như vậy nên giá nấm lim xanh tự nhiên được bán trên thị trường sẽ có giá rất cao.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)