Giá trị đẳng cấp của chung cư 58 tây hồ hà nội

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 12/9/17.

  1. thangktpm
    Offline

    thangktpm Active Member

    Tham gia ngày:
    5/9/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Một nhà đầu tư lớn đồng nghĩa với việc kinh nghiệm lâu năm, chất lượng công trình đảm bảo. Đây cũng là yếu tố quyết định đến giá thành và chất lượng căn hộ mà bạn chọn mua. Trong khi căn hộ có giá trị không nhỏ, bạn đừng vội chọn cho mình một nhà đâu tư chưa được nhiều người biết đến hoặc chưa có những dự án được đánh giá cao.
    [​IMG]

    Sungroup Tây Hồ là một dự án chung cư đẳng cấp bậc nhất hiện nay, giá bán dự án 58 tây hồ cũng phù hợp với những đối tượng có thu nhập khá. Bởi vậy, chọn nội thất cho những căn hộ sang trọng như thế này cần lưu ý để đảm bảo độ xứng tầm. Dưới đây là một vài cách giúp bạn chọn nội thất phù hợp cho chung cư sungroup Tây Hồ. Cùng tham khảo nhé!

    Không gian bao bọc chung cư sungroup Tây Hồ là Hồ Tây. Trên nền màu xanh nên chọn những nội thất có sắc màu cho phù hợp. Màu của nội thất cần đảm bảo các yếu tố như:

    – Phù hợp với từng không gian.
    – Phù hợp với tuổi tác, cung mệnh và sở thích của gia chủ.
    – Phù hợp với từng món đồ nội thất khác nhau.

    Xem thêm >> căn 1 phòng ngủ dự án sungroup quảng an


    So với những chung cư bình dân thì chung cư 58 Tây Hồ được giao sổ hồng được bàn giao sổ hồng sớm hơn. Lý do là quá trình xây dựng, chủ đầu tư thực hiện việc xây dựng đúng với thiết kế bản vẽ. Chung cư không vượt quá độ cao cho phép và không lần chiếm diện tích. Đây là cơ sở vững chắc để cơ quan quản lý cấp giấy chứng nhận cho căn hộ. Điều này hợp với Nghị Định 43/2014/NĐ-CP.

    Không gian rất quan trọng khi bạn sống ở một nơi nào đó. Tất nhiên, ở thành phố, cơ hội đem không gian tự nhiên vào ngôi nhà của mình sẽ khó hơn. Nếu tại chung cư 58 Tây Hồ, bạn sẽ có điểm view Hồ Tây cực đẹp. Nhưng nếu trước căn hộ của bạn là nhà mọc san sát thì phải làm sao? Hãy tìm cho mình một chung cư mà các phòng có thiết kế nhiều cửa sổ hướng ra ngoài, đảm bảo sự thông thoáng. Hành lang của chung cư nên rộng thoáng để luồng khi có thể lưu thông. Đây còn là nơi mà trẻ nhỏ vui chơi, sự rộng rãi sẽ đem đến cho bạn không gian sống thoải mái hơn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)