Giới thiệu đặc điểm và công dụng của ngành đúc

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi dongnhubac, 21/3/18.

  1. dongnhubac
    Offline

    dongnhubac Active Member

    Tham gia ngày:
    20/12/17
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Đúc là một phương pháp chế tạo sản phẩm bằng cách rót kim loại lỏng vào khuôn đúc có hình dạng và kích thước nhất định. Hoàng Gia Hà Nội giới thiệu đến quý khách hàng đặc điểm và công dụng của ngành đúc để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về san pham cong nhom duc để dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.
    [​IMG]

    Đặc điểm của ngành đúc

    Đúc có thể gia công nhiều loại vật liệu khác nhau: Thép , gang, hợp kim màu,.. có khối lượng từ một vài gam đến hàng trăm tấn.

    Chế tạo được những vật đúc có hình dạng, kết cấu phức tạp.

    Độ chính xác về hình dáng, độ bóng không cao.

    Có thể đúc được nhiều loại kim loại khác nhau trong cùng một vật đúc

    Có khả năng cơ khí hóa và tự động hóa

    Công dụng

    Sản xuất đúc được phát triển mạnh và được sử dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Khối lượng vật đúc trung bình chiếm khoảng 40 - 80% tổng khối lượng của máy móc. Trong ngành cơ khí khối lượng vật đúc chiếm đến 90% mà giá thành chỉ chiếm 20 - 25%.

    Bạn đang cần làm một bộ cổng nhôm đúc đẹp với hàng rào, cầu thang, ban công hay lan can bằng nhôm chất lượng với hoa văn tinh sảo, nghệ thuật cổ xưa hay phong cách hiện đại thì hãy đến với Hoàng Gia Hà Nội . Chúng tôi là nhà sản xuất nhôm đúc hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nhôm đúc hợp kim nhôm, sản phẩm đúc nguyên khối rất chắc chắn được điêu khắc hoa văn và sơn giả cổ rất đẹp và sang trọng.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)