GIỚI THIỆU NGÀNH KỸ THUẬT VẬT LÝ TRỊ LIỆU VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

Thảo luận trong 'Địa Chỉ Khám & Chữa Bệnh' bắt đầu bởi thanhthang, 14/8/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    0
    GIỚI THIỆU NGÀNH KỸ THUẬT VẬT LÝ TRỊ LIỆU VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

    Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng nghề vừa có tiền vừa có hạnh phúc, Là một trong những ngành thuộc nhóm ngành chăm sóc sức khỏe của con người. Kỹ thuật vật lý trị liệu được xếp vào nghề vừa có tiền lại vừa có hạnh phúc với công việc.

    [​IMG]

    Theo địa điểm tập vật lý trị liệu ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là một trong những ngành nghề vừa có tiền lại có cơ hội thăng tiến cao và những người làm nghề này cũng hạnh phúc với nghề.


    Nhóm những nghề liên quan đến sức khỏe vừa có tiền vừa hạnh phúc

    Rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang tham gia những tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận để cảm nhận được niềm hạnh phúc từ việc giúp đỡ người khác. Thế nhưng, bạn vẫn có thể có lựa chọn khác: Vừa đảm bảo thu nhập, vừa cảm nhận được hạnh phúc của sự cống hiến.

    Business Insider dẫn các thống kê từ PayScale, tổ chức nắm cơ sở dữ liệu lương thưởng cá nhân lớn nhất thế giới, đã đặt câu hỏi “Liệu công việc của bạn có khiến thế giới tốt đẹp hơn hay không?” cho 374.000 người lao động.

    Sau đó, họ kết hợp với việc phân tích 454 nghề nghiệp khác nhau từ mạng lưới thông tin nghề nghiệp về mức lương, độ hài lòng, sự căng thẳng... để đưa ra những nghề hưởng lương cao nhất trong khi vẫn đảm bảo đạo đức và sự cống hiến trong suy nghĩ người lao động. Kết quả cho thấy nhóm những người làm trong nghề Y – Dược đặc biệt là nhóm nghề Y vừa có cảm giác được giúp đỡ người khác vừa nhận được những thu nhập tương xứng với ý nghĩa việc làm của họ.

    Trong đó trung tâm vật lý trị liệu tphcm và phục hồi chức năng có 85% số người làm nghề này cảm thấy họ đóng góp cho xã hội, thế giới, thù lao cho nghề này trung bình một năm là 73.400 USD. Đây là nghề sử dụng phương pháp vật lý giúp bệnh nhân hồi phục và hoàn thiện sức khỏe về mặt thể chất, tinh thần, giúp bệnh nhân giả tỏa ức chế, căng thẳng, ám ảnh,…


    Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng nghề hạnh phúc và thu nhập cao

    Kỹ thuật vật lý trị liệu là phương pháp vật lý giúp bệnh nhân phục hồi hoàn thiện sức khỏe của mình về cả tinh thần lẫn thể chất. Đây là nghề đặc biệt kết hợp sự vận động vào cách chữa bệnh và được rất nhiều người lựa chọn.

    Các y, bác sĩ vật lý trị liệu sẽ thực hiện những kĩ thuật trực tiếp lên cơ thể bệnh nhân để điều trị như dùng nhiệt trị liệu và điện trị liệu, thủy trị liệu laze trị liệu và xoa bóp…Hiện nay đây được coi là phương pháp chữa bệnh được nhiều người lựa chọn đơn giản vì không phải sử dụng thuốc tránh gây các tác dụng phụ.

    Số người làm trong nghề này cảm thấy họ hạnh phúc vì có đóng góp cho xã hội cho thế giới và nhất là cho những mảnh đời bất hạnh. Thù lao của họ tương đương với các y bác sĩ.

    Tìm học Kỹ thuật viên phục hồi chức năng, vật lý trị liệu ở đâu tốt ?


    Nếu yêu thích ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, muốn trở thành cán bộ chuyên khoa về kỹ thuật y học, bạn hãy liên hệ tapvatlytrilieutainha.com để đăng ký học và được tư vấn cụ thể về chương trình.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)