HỘP MỸ PHẨM CAO CẤP TPHCM Song Nguyễn

Thảo luận trong 'Thiết Kế - In Ấn' bắt đầu bởi dichvuseo, 4/5/21.

  1. dichvuseo
    Offline

    dichvuseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    15/2/20
    Bài viết:
    284
    Đã được thích:
    0
    in bao bì giấy quận 8 Để thu hút sự chú ý của phái đẹp, không gì đơn giản hơn là bao bì phải cực kỳ thu hút, xinh đẹp. Hiện nay, ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự cạnh tranh giữa các thương hiệu. Ngoài chất lượng sản phẩm thì bao bì đẹp cũng khiến nhiều chị em phụ nữ chọn mua. Chỉ cần vỏ hộp được thiết kế lung linh, bắt mắt sẽ ngay lập tức thu hút được sự chú ý của phụ nữ.

    Những chiếc hộp mỹ phẩm cao cấp vừa thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của sản phẩm, vừa thể hiện tên tuổi, giá trị của thương hiệu. Với một chiếc hộp đựng mỹ phẩm cao cấp, có in đầy đủ logo thương hiệu, sử dụng những kỹ thuật in tiên tiến nhất, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm, thật khó mà các quý cô có thể chối từ. Hộp mỹ phẩm cao cấp cũng giúp khách hàng có cảm giác yên tâm, tin tưởng vào sản phẩm hơn. Một hộp mỹ phẩm có vẻ ngoài nổi bật cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng hơn.

    [​IMG]

    Sử dụng loại hộp cao cấp cũng giúp tăng thêm hiệu quả về mặt hình ảnh cho sản phẩm. Giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, tránh trường hợp hư hại trong quá trình vận chuyển. Loại hộp cao cấp cũng giúp giảm tình trạng thấm nước nếu thời tiết xấu.

    in bao bì giấy quận 10 Tuy nhiên, giá thành của các loại hộp mỹ phẩm cao cấp thường khá cao. Đồng thời, nếu không biết cách thiết kế, chọn lựa chất liệu, kỹ thuật in phù hợp sẽ không tạo được sản phẩm mong muốn. Khách hàng nên tìm đến những công ty in ấn uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể.

    HỘP METALIZE

    Hộp metalize là loại hộp có bề mặt được mạ lớp kim loại cực mỏng, thông thường là nhôm, niken hay crôm. Sử dụng kỹ thuật in metalize giúp cho sản phẩm được bảo vệ một các tốt nhất. Lớp màng metalize giúp chống ẩm mốc, thấm nước, lực ép, ánh sáng, nhiệt độ. Điều đó đồng nghĩa với việc, lớp kim loại càng dày thì chi phí hộp sẽ càng cao. Chúng cũng giúp giữ chất lượng hình ảnh được lâu hơn, không nhanh phai màu như những loại hộp thông thường. Hộp metalize cho ra hiệu ứng về mặt hình ảnh tốt hơn, màu sắc sinh động, bắt mắt hơn.

    Hiện nay, có những loại màng metalize thông dụng sau:

    - Màng MCPP có mạ ion kim loại trắng mờ

    - Màng MOPP có mạ ion kim loại sáng

    - MBON mạ ion kim loại hơi trắng sáng

    - MPET mạ ion kim loại trắng sáng bóng

    [​IMG]

    in bao bì giấy quận 12 Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp mà các công ty in ấn sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp. Lựa chọn hộp metalize sẽ đem lại hiệu quả hình ảnh cao cho sản phẩm, dễ dàng thu hút khách hàng nhiều hơn. Đây đồng thời cũng là phương thức quảng bá cho doanh nghiệp hiệu quả. Tuy giá thành loại hộp này không quá rẻ nhưng so với những công dụng mà nó mang lại thì rất đáng để đầu tư.

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: baobisongnguyen@gmail.com

    Website: inbaobigiay.net
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)