Hoa sinh nhật tặng nam giới

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi lethuhn, 12/7/17.

  1. lethuhn
    Offline

    lethuhn New Member

    Tham gia ngày:
    7/7/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Mẫu hoa nào phù hợp với nam giới? Đây là câu hỏi mà Shop rất hay gặp. Một số loại hoa, màu hoa phù hợp với phái mạnh bạn cùng tham khảo nhé: mẫu hoa tông màu trầm, hay sáng, như màu vàng của hoa hướng dương, hoa hồng vàng, calimero vàng. Màu xanh của hoa lan tường xanh, hoa cẩm tú cầu. Màu trầm của những bông calimero, cẩm chướng...

    [​IMG]


    Mỗi màu hoa sẽ được mix thật hài hòa, sao cho bó hoa vừa thể hiện sự mạnh mẽ, quyền lực nhưng tươi vui chứ không quá nghiệm nghị, cứng rắn.

    Tặng quà là một biểu hiện tốt đẹp trong cảm xúc mỗi chúng ta. Đó là một dấu hiệu thể hiện tình cảm, yêu thương người khác. Trong số rất nhiều quà tặng có sẵn, có lẽ không có món quà nào có thể thể hiện tình cảm, cảm xúc của cả người tặng và người nhận như tặng hoa. Hoa mang lại niềm vui cho tất cả những ai được nhận và ngắm chúng. Bởi thế, có lẽ hoa sẽ luôn luôn là những món quà tuyệt vời nhất trên trái đất này.


    Hãy tưởng tượng rằng, sáng sớm thức dậy vào ngày sinh nhật của mình, ai đó đã gửi hoa cho mình, có người ship hoa đến ngay trước cửa! Òa…. Một đóa hoa thật xinh… Thật xúc động… dễ thương vô cùng…


    Hãy dành tặng người thân yêu của bạn món quà ý nghĩa này trong những ngày đặc biệt nhé!

    Chúng tôi nhận giao hoa trong nội thành Hà Nội và bất kỳ giờ nào bạn muốn, dù là tối muộn hay sớm mơ

    Mời bạn ghé qua Shop để chọn mẫu hoa hoặc bạn cho số điện thoại, Shop sẽ gọi lại tư vấn cho bạn mẫu hoa phù hợp nhất với sở thich, yêu cầu và ngân sách của bạn ạ!

    Điện hoa Hà Nội - Nhận đặt hoa theo yêu cầu - Free ship tại Hà Nội - hoa sinh nhật

    Hot line đặt hoa: 0985 30 26 36 – Viber – Zalo
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)