Hoa Ý Nghĩa Tặng Ngày 20/10 Cho Những Người Bạn Yêu Thương

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 18/10/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    0
    Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Phụ nữ Việt nam - 20/10, các bạn chắc hẳn đang băn khoăn không biết chọn loại hoa gì tặng ngày 20 tháng 10 cho những người yêu thương của mình. Việc chọn được một bó hoa đẹp để tặng cho người yêu của mình trong ngày 20/10 chác hẳn cô ấy rất hạnh phúc, bạn hãy cùng shop hoa todaorchids.com tìm những bó hoa ý nghĩa như vậy nhé.

    Không có nhiều dịp tuyệt vời như ngày 20/10 để các chàng trai có thể, thể hiện sự yêu thương vớ những người quan trong của mình thông qua những bông hoa tặng ngày 20 tháng 10 tươi thắm. Hoa tươi lúc này không chỉ còn là những cánh hoa, những nụ hoa, những bông hoa rung rinh đầy sắc màu và ngát hương, nó còn là trọn vẹn một niềm thương nỗi nhớ và tình yêu thắm thiết bạn dành cho nàng. Tuy nhiên, một vài chàng trai không sành về hoa rất có thể sẽ bối rối khi chọn hoa tặng nàng.


    Hoa hồng có ý nghĩa tặng mẹ tặng người yêu.


    Hoa hồng là một loại hoa truyền thống của mọi dịp lễ, bạn có thể thấy trong bất kỳ dịp lễ nào cũng đều có hoa hồng. Hoa hồng biểu trưng cho tình cảm yêu mến, trân trọng và cả tình yêu. Đây là một loại hoa phù hợp với mọi mối quan hệ: mẹ con, bạn gái, đồng nghiệp, bạn tri kỷ thân thiết.

    Tùy vào mức độ của các mối quan hệ mà bạn lựa chọn màu sắc và số lượng hoa sẽ tặng. Ví dụ, bạn chọn hoa hồng đỏ thì bạn sẽ tặng cho mẹ một bó, tặng cho bạn gái một giỏ hình trái tim, tặng cho cô đồng nghiệp một bông và tặng cho cô bạn tri kỷ thân thiết một bó còn nguyên vẹn lá, chưa qua cắt tỉa.

    [​IMG]
    Hoa lan hồ điệp tặng ngày 20/10 ý nghĩa.


    Ý nghĩa của loài hoa này chính là tình yêu, sắc đẹp và sang trọng. Nếu bạn đang chú ý tới cô gái nào hoặc muốn lấy lòng bạn gái của mình thì bạn nên chọn hoa lan hồ điệp.


    Đảm bảo cô gái bạn chú ý sẽ hiểu được lòng bạn, còn bạn gái bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì có một người yêu lãng mạn như bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng loài hoa này để tặng mẹ trong ngày 20-10.

    [​IMG]
    Hoa cẩm chướng tặng ngày 20/10 ý nghĩa.


    Tùy vào màu sắc mà mỗi bông hoa cẩm chướng sẽ có một ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn đang muốn tặng hoa cho cô bạn gái mới quen thì bạn nên chọn hoa cẩm chướng trắng, ý nghĩa của cẩm chướng trắng chính là tình yêu trong trắng, thanh cao.

    Nếu bạn muốn mua hoa cẩm chướng tặng mẹ thì cẩm chướng hồng là một lựa chọn hoàn hảo, bởi ý nghĩa của nó là tượng trưng cho ngày của mẹ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng hoa cẩm chướng trắng cho cô bạn tri kỷ, nhưng phải để nguyên gốc nha bạn.

    [​IMG]
    Hoa mẫu đơn tặng mẹ ngày 20/10 thể hiện lòng biết ơn.


    Hoa mẫu đơn là sự lựa chọn hàng đầu nhân ngày 20/10 với ý nghĩa thể hiện sự bao dung của lòng Mẹ. Dù con có lớn bao nhiêu, thành đạt như thế nào thì trong lòng mẹ con vẫn là đứa con bé bỏng của mẹ, lòng yêu thương và lo lắng của mẹ dành cho con không hề giảm mà càng ngày càng tăng lên khi nhìn con lớn từng ngày.

    [​IMG]
    Hi vọng với các gợi ý này, bên cạnh những lời chúc tràn đầy yêu thương các bạn sẽ lựa chọn cho mình một bó hoa ý nghĩa, tặng cho người phụ nữ của mình ngày 20/10 nhé!
    Chúc Các Bạn Thành Công !

     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)