Hướng dẫn lựa chọn máy giặt công nghiệp chất lượng

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 19/12/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    628
    Đã được thích:
    0
    Chia sẻ kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp tuyệt vời dành cho các ai đang có nhu cầu đầu tư hệ thống giặt là dành cho bệnh viện, khách sạn, xưởng giặt. Giúp lựa chọn 1 sản phẩm chất lượng hoàn hảo, cùng thương hiệu và nhà cung cấp uy tín. Baì viết dưới đây của SLC sẽ giúp bạn có them thông tin cần thiết để lựa chọn máy giặt công nghiệp thích hợp.

    1. Chọn lựa máy theo nhu cầu sử dụng

    Phải xét xem việc sử dụng máy giặt công nghiệp tại đơn vị bạn là như thế nào. Để chọn 1 sản phẩm thích hợp với đơn vị mà cho hiệu quả lý tưởng.

    Ví dụ máy giặt công nghiệp dành cho loại đồ giặt nào? "Giặt chăn, giặt quấn áo, khăn, ga..." Thì bạn sẽ chọn lựa dòng máy giặt công nghiệp chuyên dụng dành cho việc giặt đồ gì ở đơn váy

    [​IMG]
    Lựa chọn máy giặt công nghiệp theo nhu cầu sử dụng​

    Một vấn đề cần lưu ý nữa ấy đó là công suất máy giặt công nghiệp. Dải công suất tương đối quan trọng không có giúp đáng ứng số lượng đồ giặt trong ngày tuyệt vời. Tuy vậy nhu cầu sử dụng công suất của bạn tính như thế nào?

    Cần có các tính toán cụ thể về lượng đồ giặt mỗi ngày là bao nhiêu. Sau đó mới có thể chọn lựa được 1 dải công suất hợp lý và thích hợp.

    2. Nên dùng máy giặt công nghiệp của thương hiệu nào?

    Nhu cầu ngày một tăng cao và việc xuất hiện của quá nhiều nhãn hiệu hoặc hãng máy giặt cong nghiệp cạnh tranh nhau không có gì là quá khó hiểu. Tuy là vậy nhưng với các người mới thì chọn mua máy giặt công nghiệp không hề dễ dàng. Bằng không biết chọn lựa loại nào thích hợp nhất với đơn vị của mình.

    Primus, Image, Fagor, Oasis, Hwasung, Eunsung là các nhãn hiệu nổi tiếng với chất lượng cao. Đang được khẳng định về chất lượng tại nhiều quốc gia. Là các thương hiệu được ưa chuộng ở Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Khả năng phù hợp với rất nhiều môi trường giặt là khác nhau

    3. Lực vắt của máy

    Tùy vào nhu cầu dùng hay giặt với loại đồ giặt nào. Mà nên chọn cho mình 1 lực giặt vắt phù hợp nhất với nhu cầu dùng.

    Lực vắt cực tốt sẽ hiệu quả về giặt là rất tốt hơn tiết kiệm thời giờ hơn. Lực vắt rất tốt cũng cho khả năng vắt khô đồ sau giai đoạn giặt cực tốt hơn. Quần áo, đồ giặt sẽ được khô nhanh hơn sau khi vắt kiệt nước. Trung bình lực vắt máy giặt công nghiệp hiện nay rơi vào khoảng từ 150G-450G. Cũng tuy vào nhu cầu dùng mà lựa chọn cho mình một lựa vắt cực tốt và thích hợp nhất. máy giặt công nghiệp loại nào tốt và bền

    [​IMG]
    Lực vắt của máy giặt công nghiệp​

    4. Đơn vị phân phối máy giặt công nghiệp uy tín

    Để phục vụ lại nhu cầu dùng máy giặt công nghiệp cao thì rất nhiều địa chỉ phân phối máy giặt công nghiệp được mở ra hơn. Và khả năng cạnh tranh về mức giá hoặc những sản phẩm có thể thấy được. Và việc lựa chọn mua máy giặt công nghiệp ở một địa chỉ tốt và uy tín trong số rất nhiều nhà cung cấp lại trở thành quá khó.

    SLC - nhà cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp hàng hóa đầu ở Việt Nam. Máy giặt công nghiệp, máy sấy áo quần công nghiệp nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy cho chất lượng và mức giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)