hướng dẫn phương pháp in bìa sơ mi chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn nên biết

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 25/6/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    3/1/17
    Bài viết:
    1,567
    Đã được thích:
    0
    Công dụng tuyệt vời của bìa sơ mi : Bìa sơ mi là 1 loại sản phẩm bìa kẹp đựng tài liệu bao gồm các thông số, chức năng & ngành nghề mà công ty đang vận hành. Ngoài ra khi in bìa sơ mi, người ta cũng thường kết hợp vừa làm bìa sơ mi vừa làm Catalogue dạng thu gọn.

    những doanh nghiệp vô với chú trọng phần cấu tạo khi in ấn bìa sơ mi hơn các sản phẩm khác bởi sức mạnh truyền thông mà bìa sơ mi mang lại. Đồng thơi in ấn bìa sơ mi có khả năng mang lại sự lành nghề hơn cho cty của bạn.
    [​IMG]
    I. những lỗi thường mắc phải khi in ấn bìa sơ mi

    in bìa sơ mi là một trong những công thức tốt và nhanh chóng để lại ấn tượng cho khách hàng về doanh nghiệp của bạn. Việc in ấn bìa sơ mi ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định của quý khách hàng. một bìa sơ mi chuyên nghiệp là 1 bìa sơ mi hoàn hảo cả về mặt hình thức lẫn nội dung được thể hiện. & đây là các vấn đề mà các doanh nghiệp đang mắc phải khi thiết kế:

    – Đưa quá nhiều mô tả ko chọn lọc làm mất tính cô đọng, gây cảm giác rối mắt. Khi in ấn bìa sơ mi hướng dẫn nên chứa đựng các thông số quan trọng về công ty, đặc biệt là về ngành nghề vận hành và dịch vụ bán cũng như định vị của dịch vụ trên thị trường.

    – Chèn quá nhiều hình ảnh khi in bìa sơ mi. một 1 số hình ảnh chắt lọc giúp quý khách hàng có cái nhìn bao quát về dịch vụ là cần thiết. tuy nhiên việc lạm dụng quá nhiều hình ảnh ko những không phát huy được tác dụng mà còn để lại trong lòng người xem về sự thiếu chuyên nghiệp.

    – chọn và bố trí màu sắc không hợp lý ko đáp ứng giá trị nhận diện. Bìa sơ mi chuyên nghiệp thường có màu sắc là màu nhận diện hãng của doanh nghiệp.

    II. Thế nào là một bìa sơ mi chuyên nghiệp

    Kích thước thông dụng khi in bìa sơ mi là 22cm x 31cm, có yếm từ dưới đáy xếp lên, có thể xài 1 yếm bên phải hoặc cả hai yếm trái và phải.

    Một số dịch vụ xài bìa sơ mi dạng hộp (có gáy) trông rất ấn tượng và chứa được nhiều tài liệu hơn.

    Trên yếm bìa sơ mi còn có khe để gắn danh thiếp vào.

    Bìa sơ mi có khả năng một mặt hoặc hai mặt & thường được in ấn trên giấy dày như Couché 250gsm hoặc Couché 300gsm. Khi in bìa sơ mi chuyên nghiệp cũng có khả năng sử dụng thêm màng bóng hoặc màng mờ để tăng thêm phần sang trọng cũng như sự cứng cáp cho bìa sơ mi của mình.

    Trên đây là Một số thông tin quan trọng bạn nên chú ý khi in ấn bìa sơ mi cho doanh nghiệp. in Cao Huy Hoàng là 1 trong các công in bìa sơ mi lành nghề hàng đầu thị trường. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về in ấn bìa sơ mi lành nghề đừng ngần ngại liên hệ ngay với dịch vụ in ấn bìa sơ mi Cao Huy Hoàng để được tư vấn một bí quyết tận tình và phù hợp cùng yêu cầu của doanh nghiệp bạn.

    Ngoài ra cty in Cao Huy Hoàng chúng tôi đang phân phối : in bao thư ; in card visit ; in ấn giấy tiêu đề ; in tờ rơi ; in ấn Folder ; in túi giấy ; in ấn catalogue ; in biểu mẫu ; in ấn hóa đơn ; in poster ; in lịch tết ; in decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    in bìa sơ mi giá rẻ tại tphcm CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại các khu vực dưới đây :
    [​IMG]
    Liên hệ in lich tet so luong it Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: havancao1979@yahoo.com.vn - havancao1979@gmail.com
    web in biểu mẫu nhiều màu ở HCM : caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)