In tem bạc, decal xi bạc, bạc nhũ, bạc thiếc giá thấp TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết Kế - In Ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 25/1/22.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    628
    Đã được thích:
    0
    In tem bạc với vị trí dẫn đầu loại tem nhãn khoa học, thiết bị có thể tương đối lạ lẫm so với những nhu cầu in tem nhãn thường nhật, nhưng cũng là tem nhãn có số lượng đặt in trong một lần lên tới hàng trăm nghìn tem.
    In ấn Hoàng Nam san sẻ cộng bạn thông tin cực kỹ hữu ích về tem bạc qua bài chia sẻ sau!

    Đánh giá in tem bạc
    Tem bạc, decal xi bạc hay phổ thông cách thức gọi khác đều chỉ độc nhất vô nhị 1 chiếc tem xuất hiện thường xuyên nhất trên các vật dụng điện tử, máy móc và thậm chí là ô tô; ứng với đấy là nhà cung cấp in tem bạc dán sản phẩm.
    tem decal bạc: http://inanhoangnam.com/in-decal-xi-bac.html
    [​IMG]

    In tem bạc xe đẩy công cụ di động - nguồn cội Việt Nam

    In tem bạc còn được gọi là gì?
    In tem bạc có phổ biến tên gọi khác như in tem bạc thiếc, decal bạc (đề can bạc), tem nhãn nhựa xi bạc, tem nhãn trên giấy bạc, tem nhãn bạc, tem nhũ bạc, tem decal gương... Tất cả đều chỉ 1 cái tem độc nhất.

    Cấu tạo 4 lớp của tem decal bạc
    • Lớp màng Metalize bề mặt đặc biệt bởi lớp mạ kim khí mỏng khoảng 4 micromet - khi in sẽ trực tiếp in lên lớp bề mặt này
    • Lớp keo acrylic
    • Lớp PE-silicon - ngăn phương pháp giữa lớp nền và lớp keo
    • Lớp nền (lớp đế) có thể là giấy bóng kính Glassine hoặc Kraft để giữ lớp keo khi tem chưa in hoặc chưa dán
    điểm mạnh
    • Khả năng bắt sáng tốt
    • Là giấy in tem nhãn xé không rách
    • Màu bạc tạo nên sự sang trọng
    • Tuổi thọ dùng lâu
    • Khó bay màu mực in, rất ít bong tróc
    • Keo bám dính phải chăng ở điều kiện ngoài trời (mưa, nắng, nhiệt độ cao)
    • chống thấm nước, chống ẩm
    [​IMG]

    tránh
    • Giá nguyên nguyên liệu cao (vì dùng cho tem cao cấp)
    • Khó gia công cắt bế, cần máy bế chuyên dụng đời mới
    • sử dụng mực in chuyên dụng
    • 1 khi đã bóc dán chẳng thể dán lại lần thứ hai
    • giá thành in cao
    giải pháp cho giá in tem bạc tiết kiệm
    Chỉ cần chú ý đến các yếu tố tác động đến giá thành in tem bạc sau, bạn giúp công ty của mình tiết kiệm tương đối đa dạng giá thành cho chiếc tem nhãn cao cấp này!

    Chú ý thời gian địa chỉ đặt in
    Gửi yêu cầu báo giá & đặt in từ sớm, bởi số lượng tem bạc in trong 1 lần là khá lớn, doanh nghiệp in cần có thời gian để thực hành đơn hàng.

    Đừng để sát ngày cần dùng mới đặt in, vì lúc này, rất ít tổ chức nhận hoặc chỉ nhận số lượng ít, chứ không toàn bộ số lượng bạn cần.

    Xác định thời kì sử dụng tem
    Sự khó khăn trên thị trường sản xuất vật tư in ấn đem lại nhiều nhà cung cấp giấy decal bạc, mỗi công ty mang đến chất liệu giấy decal bạc có đặc tính riêng, vượt bậc nhất là thời kì dùng (hay thời gian bay màu, nhạt màu tem).

    Ứng với thời gian dùng sản phẩm sẽ dán tem, bạn được giải đáp chọn chất liệu với thời gian sử dụng tương ứng để giảm giá thành cho phần tem nhãn bao phân bì này.
    giá in decal sữa: http://inanhoangnam.com/in-decal-sua.html
    [​IMG]

    Có sẵn file kiểu dáng
    Trên thực tiễn, kiểu dáng tem nhãn decal bạc cũng là một nhà cung cấp, Bởi vậy, bạn sẽ tốn phí mẫu mã & chỉnh sửa. Phải chăng hơn hết, giả dụ công ty có riêng bộ phận bề ngoài, hãy duyệt file trước lúc đi đặt in.

    nếu như chưa có sự chuẩn bị về file in tem bạc, địa điểm In ấn Hoàng Nam bộ phận kỹ thuật viên ngoại hình sẽ hỗ trợ ngay cho bạn!

    bàn thảo rõ với viên chức đơn vị in
    Thay vì phó mặc tất cả cho nhân viên hỗ trợ đơn hàng in của bạn, hãy cùng họ bàn bạc thật tỷ mỉ bắt buộc đặt in tem.

    lúc có bất kỳ đổi thay, điều chỉnh nào, thay vì gửi email thì hãy gọi điện trực tiếp để tổ chức in cập nhật đề nghị đặt in từ bạn.

    đặc trưng, ví như bạn chọn đúng tổ chức in tem uy tín, chất lượng, có thương hiệu, viên chức của họ sẽ giúp tư vấn xác thực nhất giải pháp in tem bạc cho bạn.

    Hình thức in tem bạc lấy ngay
    Để lấy ngay được sản phẩm in tem nhãn trên giấy bạc này, ngoài thực hành theo đúng những biện pháp đã kể cho in tem tiết kiệm trên, bạn nên đặt in tem decal bạc số lượng ít & quan yếu nhất là chọn đúng đơn vị in tem nhãn có năng lực in ấn mạnh, dàn máy in phổ thông, thợ gia công đông đảo để có thể tiếp thu ngay yêu cầu in lấy liền của bạn.

    Sự khác nhau giữa các dòng tem bạc phụ thuộc vào gia công sau in
    kế bên hình thức gia công căn bản là bế tem để dễ dàng cho giai đoạn dán nhãn sản phẩm, thiết bị, thì tùy từng mục đích sử dụng mà tem bạc còn được gia công với:

    Gia công tem decal bạc bóng
    [​IMG]

    In tem bạc cán bóng

    Tức sau khi in tem decal bạc xong, mực in đã khô hoàn toàn, thợ gia công thực hiện cán phủ màng bóng lên bề mặt tem, tương tự, bạn đã có tem bạc bóng.

    Chính lớp màng bóng này lúc sử dụng ngoài trời mới đạt được sự chú ý đáng nhắc, khả năng bắt sáng phải chăng giúp tem bạc bóng được chọn lựa lúc sản phẩm, trang bị được dùng ngoài trời.

    Gia công tem decal bạc mờ
    Thay vì dùng màng bóng như trên, thì phủ màng mờ được dùng thay thế để thực hiện in tem bạc mờ, phục vụ dán các sản phẩm, vật dụng trong nhà.

    áp dụng in tem bạc
    Để hiểu lý do tại sao tem bạc lại rất phổ biến trong phân khúc tem nhãn công nghệ, cùng In ấn Hoàng Nam Since 2006 điểm qua những sản phẩm, trang bị đặt in tem decal bạc phổ quát nhất hiện nay:

    Theo phân cái mục đích tem
    • tem bạc bảo hành
    • tem niêm phong sản phẩm
    • tem nhãn mã vạch
    • tem bạc tham số kỹ thuật
    Theo phân chiếc sản phẩm, trang bị
    • tem bạc thiếc dán máy móc cơ khí
    • tem bạc vật dụng điện
    • tem bạc đồ vật điện tử: laptop, điện thoại, máy tỉnh giấc bảng
    • tem bạc trang bị gia dụng: máy lạnh, máy nước nóng
    • tem decal nhũ bạc dán ô tô (đặc biệt cho các showroom ô tô, trọng tâm sửa chữa bảo dưỡng ô tô, salon ô tô cũ,...)
    hình dáng phổ thông của in tem decal bạc
    Hình chữ nhật và hình vuông là 2 hình dạng đa dạng của tem bạc, bởi thường, tem bạc mang trên mình thông báo công nghệ của sản phẩm, Do đó, kích thước tem thường to, hình dáng tem vuông vức để diễn đạt đủ, đúng, dễ nhìn nội dung cần truyền đạt.

    Không những thế, vẫn có chỗ cho nhu cầu in tem bạc hình tròn, hình oval giả dụ thông báo truyền vận tải ít, có thể là logo + tên nhãn hàng,...

    Bạn sẽ bắt gặp tem decal hình chữ nhật hầu như mỗi ngày, chú ý tại đuôi những xe ô tô ở góc bên phải hoặc bên trái.

    Hoặc mặt sau của những sản phẩm, vật dụng điện, các tem nhãn đóng vai trò thông tin giúp sử dụng hiệu quả, đúng cách (từ nguồn điện, giảm thiểu tác nhân gây hại,...)

    Tem decal bạc hình vuông
    một số sản phẩm, đồ vật có ngoài mặt nhỏ gọn tương đối thích hợp với tem bạc hình vuông hơn hình chữ nhật, do tránh về diện tích dán.

    công nghệ & Mực in
    2 nguyên tố công nghệ và mực in decal bạc có ảnh hưởng tới tổng mức giá in, kỹ thuật in càng tiên tiến, thành phẩm tem ra càng nhanh, mực in càng rẻ giúp nâng cao tuổi thọ dùng tem, nâng cao độ sắc nét và sang trọng.

    In tem bạc kỹ thuật số
    Tức sử dụng máy in phun khổ A4, A3 cho in tem bạc, thường đáp ứng số lượng in tem ít, cần hàng lấy ngay.

    Hoặc bằng máy in phun khoa học số khổ to cho số lượng đặt in to hơn, thế mạnh là in nhanh, nhưng chỉ cho tem bạc bình thường, thời gian dùng ở mức làng nhàng.

    [​IMG]

    In tem bạc offset
    Thành phẩm tem bạc offset có độ bền màu cao, dùng thấp trong điều kiện ngoài trời. Đáp ứng in số lượng lớn lên tới hàng trăm ngàn tem cho một đơn hàng.

    Được biết tới là doanh nghiệp in ấn - dịch vụ in Offset InKTS - biện pháp cho in chất lượng cao số lượng ít lừng danh tại TPHCM.

    Điều này được củng cố thêm khi In ấn Hoàng Nam Since 2006 thiết bị thêm Máy in công nghiệp công nghệ số màu Ricoh hàng in offset nhanh trực tiếp tại phòng in của tổ chức.

    In tem bạc máy in chuyên dụng
    Trên thị trường Hiện giờ, chuyên biệt cho in tem bạc đã có các mẫu máy in chuyên dụng riêng, thường được các đơn vị sản xuất vật dụng lúc có nhu cầu in tem riêng.

    Lưu ý trong kiểu dáng tem bạc
    Sở hữu một file mẫu mã tem bạc chuẩn là bước bắt đầu trong giai đoạn đặt in, cùng bàn thảo cái với nhân viên ngoài mặt của In ấn Hoàng Nam Since 2006, trình duyệt y cái, nhận được sự đồng thuận từ công ty trước lúc tiến hành in hàng loạt bạn nhé!

    Nội dung bắt đề nghị thể hiện theo luật nhãn mác sản phẩm
    Theo Nghị định số: 43/2017/NĐ-CP về thương hiệu hóa đã thông tin cụ thể quy định nội dung, bí quyết ghi và quản lý nhà nước về nhãn đối với hàng hóa lưu thông tại Việt Nam, hàng hóa du nhập.

    Tem nhãn bạc phục vụ sản phẩm, đồ vật kỹ thuật thường có các thông số buộc phải như:

    • tham số kỹ thuật cơ bản
    • hướng dẫn dùng, hướng dẫn bảo quản
    • thông tin cảnh báo (nếu có)
    • Tên nhà cung cấp
    • dòng Model
    Bố cục bề ngoài tem bạc thông dụng
    Phần mềm bề ngoài

    Ở mức cơ bản, phần mềm TBS Cover Editor, ECover Engineer và Adobe Photoshop giúp bề ngoài tem bạc đơn giản, sử dụng định dạng .JPG, .PNG, .BMP khiến vật liệu đầu vào cho kiểu dáng.

    Cấp độ bề ngoài chuyên nghiệp, cứng cáp bạn sẽ biết đến bộ đôi, Adobe Illustrator (AI) và Corel draw - phần mềm vẽ nhiều năm kinh nghiệm cho ra file đồ họa vector. Đây cũng là phần mềm mà chuyên viên ngoài mặt tại In ấn Hoàng Nam Since 2006 đang sử dụng bề ngoài file cho người dùng.

    Xuất file in tem bạc
    Từng phần mềm thiết kế tem bạc kể trên có thể cho xuất file in tem bạc dưới nhiều định dạng. Nhưng lời khuyên từ In ấn Hoàng Nam, file in tem bạc nên ngoài mặt và xuất dưới dạng vector.

    File vector tem bạc có ưu điểm là không bao giờ bị giảm chất lượng, không bị vỡ lẽ hình khi phóng to, thu nhỏ. Và là chuẩn file in đề xuất nếu ban muốn dùng gia công bế tem sau in

    tổ chức in tem bạc tại TPHCM
    hài hòa giữa năng lực cung cấp mạnh bậc nhất tại TPHCM trong in tem nhãn đại quát và in tem decal xi bạc, tem bạc đề cập riêng - In ấn Hoàng Nam nhận in tem bạc mọi số lượng, hỗ trợ vận chuyển về thức giấc, gửi hàng in tới tận xưởng cung ứng của bạn

    hỗ trợ tối đa quý khách đặt in với trọn gói dịch vụ in ấn:
    • hỗ trợ giải đáp chất liệu in
    • mẫu mã kiểu dáng theo buộc phải, hình dòng
    • hỗ trợ chuyển vận tận nơi, đặc thù cho lực lượng các bạn ở tỉnh giấc, nước ngoài
    CÔNG TY TNHH IN ẤN HOANG NAM
    Địa chỉ: 84 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp
    SĐT: 0902 758 756 - 0979 199 579
    Email: nhn@inanhoangnam.com inhoangnam79@yahoo.com.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0310099366 ngày đăng kí: 18-06-2010
    web: http://inanhoangnam.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)