Khí hư ở phụ nữ là gì?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Hướng dẫn phát hiện căn bệnh đàn bà qua khí hư bất thường

    Với thời đại công nghệ ngày càng diễn biến, mọi thông tin đều được chia sẻ một phương pháp rộng rãi. Do đó, chị em không cần đợi tới khi thăm khám sức khỏe định kì mà chỉ thông qua những biểu hiện bất thường của cơ thể, đặc biệt là đặc điểm của khí hư cũng có khả năng nhận thấy sớm được những căn bệnh phụ khoa mà mình đang mắc phải. Cùng tham khảo các thông tin về khí hư bất thường có trong bài viết bên dưới để luôn là những người đàn bà hiện đại, khỏe mạnh sẽ.

    Chắc chắn bạn đang thắc mắc: ra khí hư màu hồng nhạt có sao không?


    [​IMG]

    Khí hư tại nữ giới là gì?

    Khí hư hay dịch âm đạo hoặc huyết trắng tại phụ nữ là chỉ chất dịch được tiết ra từ âm đạo có vai trò giữ ẩm, cân bằng môi trường bên trong âm đạo. Bên cạnh đó, khí hư còn có tác dụng bôi trơn trong quá trình quan hệ giúp cho việc giao hợp được diễn ra dễ dàng.

    Trước khi bước vào giai đoạn dậy thì, các em gái không có dịch âm đạo. Chỉ khi bắt đầu bước sang tuổi dậy thì, buồng trứng hoạt động, cơ thể sản sinh ra các hoocmon estrogen và progesteron, hiện tượng cơ thể tiết ra dịch âm đạo mới xuất hiện.

    Vậy, khí hư bình thường màu gì? Theo những chuyên gia chuyên Phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, hình ảnh khí hư bình thường là chất nhờn có màu trắng trong, dạng keo dính như lòng trắng trứng, có thể có màu vàng nhạt khi khô.

    Cùng giải đáp luôn thắc mắc khí hư bình thường có mùi gì, chuyên gia ở Đa Khoa Thế Giới cũng cho cho rằng thêm: Khí hư sinh lí tại nữ giới khỏe nặng có mùi nhẹ đặc trưng hoặc không có mùi.

    Có thể bạn đang tìm kiếm: điều trị huyết trắng như thế nào?


    [​IMG]

    Bước vào tuổi dậy thì, nữ giới bắt đầu có nếu cá thể người tiết huyết trắng ra nhiều có sao không

    Ra huyết trắng nhiều có sao không tại tuổi dậy thì bởi thân thể vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Bên cạnh đó, khoảng thời gian rụng trứng, các ngày hành kinh hoặc thời kỳ mang bầu, con gái cũng có biểu hiện huyết trắng ra nhiều là bệnh gì.

    Nếu cấp độ khí hư xuất hiện những biểu hiện bất thường về màu sắc và mùi, tính chất thì khá có khả năng đàn bà đang đối diện với các bệnh lý hiểm nguy tới sức khỏe, vì thế con gái tuyệt đối không nên chủ quan.
    Trên đây là chia sẻ của những chuyên gia ở phòng khám đa khoa thế giới . Hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn phòng tránh bệnh lý cho bản thân và gia đình. Nếu còn bất cứ câu hỏi gì cần tư vấn, giải đáp, hãy liên hệ ngay tại Phòng khám Thế Giới theo số điện thoại (028)39233666 để trao đổi trực tiếp với chuyên gia chuyên khoa.

    Bạn nên tìm nhận thấy thêm: tại sao huyết trắng ra nhiều là nhóm bệnh gì ?
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)