Lucky88 tổng hợp: De Jong buông một câu ngắn gọn

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi tinmoi, 27/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Tỷ lệ kèo
    Tài năng của De Jong
    Dù đã gây ra nỗi thất vọng lớn trong khoảng thời gian đầu dẫn dắt Barcelona, nhưng ít ra HLV Quique Setien vẫn phần nào nhen nhóm niềm hy vọng về việc các tài năng trẻ của câu lạc bộ sẽ có cơ hội góp mặt vào đội hình chính thức, nếu họ thực sự đáp ứng được sự kỳ vọng.
    Ngoài Ansu Fati thường xuyên đá chính từ giai đoạn đầu mùa, thời gian vừa qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn trình làng thêm một gương mặt khác thuộc lò đào tạo La Masia, đó là tiền vệ Riqui Puig.
    Đối với những người thường xuyên theo dõi Barca, cái tên này thực sự không còn quá xa lạ. Tài năng 20 tuổi từng được đánh giá là sự kết hợp giữa Messi và Andres Iniesta, tuy nhiên chỉ khi Setien đến, Puig mới thực sự phát huy hết tố chất.
    [​IMG]
    Tiền vệ sinh năm 1999 thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giai đoạn mùa giải tái khởi động. Bên cạnh Lionel Messi, anh chính là điểm sáng lớn nhất giữa một tập thể Blaugrana dần mất phương hướng. Chứng kiến những màn trình diễn của Puig, thậm chí nhiều người còn cho rằng, có thể Frenkie de Jong - bản hợp đồng bom tấn ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, sẽ mất suất đá chính vào tay tài năng trẻ này.
    Tuy nhiên, về phần tiền vệ người Hà Lan, anh tỏ ra không mấy lo lắng trước điều này, thậm chí De Jong còn mong rằng ngôi sao trẻ sẽ tiến bộ hơn nữa để giúp Barca sớm tìm lại vị thế trên mọi đấu trường.
    "Đối với tôi, Puig đã sẵn sàng để trở thành người bắt đầu cho Barca, nhưng điều đó không phụ thuộc vào tôi. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi có thể góp mặt trong đội hình xuất phát, vì vậy đó là một câu hỏi cho huấn luyện viên. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn." De Jong chia sẻ.
    Trường Sơn | 17:35 08/08/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)