Màng xốp hơi và ứng dụng của nó

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi traubavang789, 18/1/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu về màng xốp hơi?
    Màng xốp hơi giờ đây là tuyển lựa sáng tạo, không thể thiếu của những công ty, cửa hàng đồ gỗ, shop kinh doanh mỹ phẩm, đồ điện tử, gia dụng,hàng hóa công nghiệp…vv

    Màng xốp tương đối là gì, mua màng xốp khá ở đâu lúc chúng ta có nhu cầu cận chuyển hàng hóa. Màng xốp khá bọc lót hàng hóa dễ đổ vỡ là sản phẩm thông minh bởi đây là biện pháp đóng gói hàng hóa chống trầy xước, va đập cho sản phẩm rất hiệu quả tới 90%.

    [​IMG]

    Màng xốp hơi có rộng rãi túi khí nhỏ (bong bóng) được cấu tạo bằng nhựa tổng hợp polyethylene. Sản phẩm này không có có cất chất phụ gia, những túi khí có tuyến đường kính hạt 5mm,10mm,15mm,20mm,25mm.

    Màng xốp khá còn có các tên goi khác như xốp hơi bóng khí, xốp tương đối, cuộn xốp khá, xốp khá bóp nổ, xốp tương đối bong bóng, có phổ quát túi khí màu trong suốt, êm và mềm mại. Được cấu tạo từ chất liệu phương pháp nhiệt. Có khả năng chịu lực cao, khó rách đặc trưng chống thấm nước. Bảo kê sản phẩm của bạn trong công đoạn vận tải trong nước hoặc xuất khẩu nước ngoài.

    >>> Xem thêm công ty sản xuất hộp xốp pe foam uy tín tại Hà Nội: https://khangtrangpackaging.com/xop-pe-foam-dinh-hinh

    Màng xốp tương đối có khả năng chống sốc cho sản phẩm. Chống va đập và hạn chế sản phẩm bị trầy xước trong thời kỳ vận chuyển sản phẩm.

    Giúp cố định và bảo kê hàng hóa lúc di chuyển giúp sản phẩm an toàn hơn.

    kiểm soát an ninh sản phẩm giảm thiểu những tình trang như hư hỏng, dễ vỡ vạc, thuận lợi có thể dùng và tái sử dụng phổ quát lần.

    Góp phẩm đẩy chất lượng sản phẩm lên một phương pháp tối đa, không gây ra hiện trạng hoàn hàng.

    Màng xốp khá là cách thức đóng gói tiết kiệm chi phí nhất, sản phẩm màng xốp tương đối của chúng tôi được Nhận định cao trong tiêu chuẩn xuất nhập khẩu nước ngoài.

    Giúp sản phẩm được tươi sống,không bị dập nát cho những thực phẩm như rau,hoa quả,hải sản…vv

    tại sao lại chọn màng xốp khá Khang Trang
    Màng xốp hơi là dòng sản phẩm mà doanh nghiệp TNHH Khang Trang cung cấp và cung ứng là loại sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi sở hữu sây chuyền phân phối màng xốp khá tiên tiến nhất Hà Nội với công suất to. Được phổ quát người dùng khắt khe Đánh giá cao về chất lương cũng như quy mô công ty. Chúng tôi luôn đem cho quý khách sự chấp thuận về chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]

    vật liệu màng xốp hơi
    làm cho nên cái sản phẩm này chính là hạt nhựa nguyên sinh cùng với chất gas đột nhiên tạo nên cái sản phẩm có tính chất chống va đập, trầy xước tối ưu.

    Tạo tính thẩm thẩm mỹ cho sản phẩm nhờ vào những hạt bóng khí căng tròn trên bề mặt sản phẩm.

    >>> Xem thêm doanh nghiệp cung cấp túi xốp tương đối uy tín tại Hà Nội: https://khangtrangpackaging.com/san-xuat-tui-xop-hoi

    thông số kỹ thuật:

    Tên sản phẩm: Màng xốp khá

    Quy cách: 1m4,1m5,1m2,1m,80cm,60cm,50cm,40cm,30cm,20cm

    Chiều dài: 100m, tuyến phố kính cuộn 60cm

    Trọng lượng:7kg

    Màu sắc: trắng ,hồng

    Đóng gói:Dạng cuộn tròn

    Công dụng: bọc lót hàng hóa chống va đập,trầy xước.

    áp dụng màng xốp khá ?
    Màng xốp tương đối Hiện nay là sản phẩm bọc lót cao cấp, màng xốp hơi được gia công theo dạng túi chữ nhật với một kích thướt định hình tùy vào nhu cầu dùng của người mua bao bọc sản phẩm trong các ngành cung cấp công nghiệp hoặc dạng tấm nhỏ và các túi khí để bọc lót chèn hàng khi cần vận chuyển trong nước hoặc xuất khẩu.

    Màng xốp hơi được sử dụng trong đóng gói sản phẩm điện tử công nghiệp, chống sốc để bảo vệ hàng hóa rất khả quan. Sản phẩm này có thể gia công thành dạng tấm túi xốp định hình theo phổ biến kích thướt khác nhau.

    Màng xốp hơi dòng dày và dai, hạt bóng khí căng tròn bóp mạnh tạo ra tiếng kêu lách tách.

    Hàng luôn có sẵn với số lượng to

    Giao hàng nhanh trong khu vực Hà Nội.

    nhân viên tư vấn nhiệt liệt

    Hàng chất lượng cao-uy tín-giá tốt nhất thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)