Mẫu thiết kế biệt thự phố mini kiểu Pháp 4 tầng đẹp mãn nhãn

Thảo luận trong 'Địa Ốc, Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 18/10/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế biệt thự đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố phong thủy, thiết kế kiến trúc và nội thất hài hòa tinh tế . Mẫu biệt thự kiểu Pháp do Vip House thực hiện là một trong những mẫu thiết kế luôn đảm bảo tất cả các yếu tố trên. Trên mặt bằng diện tích 80m2, kiến trúc sư thiết kế nhà phố trên toàn bộ diện tích với sự khéo léo và chuyên nghiệp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và thuận tiện cho nhu cầu sử dụng mà chủ đầu tư mong muốn. Với kiến trúc cổ điển sang trọng đã được kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao sử dụng một cách khéo léo qua việc lựa chọn hoa văn, họa tiết trang trí điển hình cho phong cách cổ điển, nhưng không quá cầu kỳ mà vẫn đảm bảo nét đẹp độc đáo, cao sang. Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự phố mini kiểu Pháp 4 tầng này được gia đình chủ đầu tư rất hài lòng và danh nhiều lời khen ngợi tới đội ngũ kts Vip House.

    Mẫu biệt thự phố mini kiểu Pháp với hệ mái vòm uốn cong mềm mại, khối mái đá màu xanh nổi bật trên nền sơn trắng, ngôi biệt thự được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ tạo giá trị thẩm mỹ cao cho căn nhà.

    Với tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp hài hòa với mái ngói xanh làm nổi bật vẻ thanh lịch cho ngôi biệt thự. Kiến trúc phối hợp hài hòa giữa các trụ cột thẳng đứng tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chắc, thêm vào đó các chi tiết gờ phào chỉ được thiết kế tỉ mỉ đậm chất kiến trúc Pháp.

    Mẫu biệt thự phố kiểu Pháp phong cách tân cổ điển được thể hiện từ hình khối kiến trúc với những chiếc cửa sổ lớn bằng kính trong suốt kết hợp với những mảng đá ốp tường màu vàng nhạt thể hiện được sự sang trọng theo phong cách châu âu vừa lại nét đẹp hiện đại tinh tế.

    Xem thêm: thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu pháp | nhà biệt thự mini 3 tầng kiểu pháp | thiết kế biệt thự mini 3 tầng hiện đại
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)