Mẫu thiết kế nhà đẹp 6×20 đơn giản mà đẹp – kiến trúc nhà ống hiện đại

Thảo luận trong 'Địa Ốc, Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 4/10/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    0
    Mẫu thiết kế nhà đẹp 6×20 với kiến trúc đơn giản tập trung tối ưu chức năng sử dụng mang đến trải nghiệm sống tiện nghi và đầy đủ cho gia đình 4 thành viên.

    Mẫu nhà đẹp được thiết kế khá đơn giản, loại bỏ những chi tiết rườm rà phức tạp để làm đậm chất nét hiện đại. Tổng thể ngôi nhà là một khoảng không gian rộng rãi, mặc dù là một mẫu thiết kế nhà ống tuy nhiên trong cách thiết kế thông minh, hợp lí và đầy tính toán tối ưu diện tích sử dụng do vậy đã giải pháp triệt để vấn đề chật hẹp, bí bách vẫn thường tồn tại ở các mẫu nhà hiện nay. Quy mô 3 tầng lầu là một chiều cao vừa đủ để thiết kế nhà đẹp dễ dàng bày trí, cấu tạo công năng sử dụng.

    Phối cảnh mặt tiền nhà đẹp 6×20 cho chúng ta thấy được một nét đẹp rất đơn giản của ngôi nhà, sử dụng tổng màu sắc mang tính màu lạnh bao gồm màu trắng chủ đạo cùng với đó màu xanh và các màu ghi xám. Cổng nhà được kiến trúc sư cho sử dụng loại cửa sắt vừa thể hiện được nét đẹp vừa tạo ra sự chắc chắn và an toàn. Những cánh cửa trong ngôi nhà đẹp sử dụng loại cửa nhựa lõi thép đẹp rất được ưa chuộng hiện nay nhờ tính năng chống ồn cao, bền dễ sử dụng và tiết kiệm điện. Nhà có thiết kế ban công và sân thượng, ở khu vực sân thượng rộng rãi nhằm hướng tới các công năng như dùng để bố trí tiểu cảnh, làm sân phơi,… Nhìn chung về tổng thể thì thiết kế nhà đẹp 6×20 là mẫu nhà phố hiện đại có cấu tạo đơn giản từ kiến trúc và kết cấu tuy nhiên luôn thể hiện được những nét đẹp tự nhiên đem đến cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho các thành viên trong gia đình, điều này được rất nhiều chủ nhà ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng này còn rất nhiều phương án nữa, thay đổi về màu sắc, nội thất và kết cấu mà khi đến với công ty bạn sẽ nhận được sự tư vấn từ các kiến trúc sư.

    mẫu nhà cấp 4 đẹp |mẫu nhà 1 tầng đẹp | mẫu nhà 2 tầng đẹp
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)