Máy biến tần xài cho máy bơm nước và Nguyên lý vận hành

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 27/4/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    3/1/17
    Bài viết:
    1,567
    Đã được thích:
    0
    ngày nay trong các hệ thống kinh doanh nước để hệ thống bơm nước vận hành ổn đinh, hiệu quả, điều hòa ổn định lưu lượng, áp suất ở mức nhất định của hệ thống máy bơm nước, máy nén khí thì người ta thường lắp ráp thêm máy biến tần vào trong những hệ thống này.
    [​IMG]
    Trong quá trình dùng trong hệ thống bơm nước, Một số trường hợp đòi hỏi phải điều chỉnh lưu lượng, áp suất ở động cơ máy bơm, quạt gió phù hợp với từng thời điểm khác nhau vì vậy cần sử dụng máy biến tần để thay đổi lưu lượng cột áp một cách phù hợp.

    Nguên tắc hoạt động của máy biến tần:

    Xem thêm : máy bơm nước hỏa tiễn 2.5 inch

    - Biến tần hay được dùng trong để điều khiển vận tốc động cơ xoay chiều theo phương pháp điều khiển tần số, tức là tần số điện lưới thông dụng là 50Hz có khả năng có thể làm tốt thay đổi thành các tần số khác thông thường đầu ra của biến tần 3pha 380v có điện áp từ 0 -380v & tần số từ 0-400hz .

    - Máy biến tần là thiết bị xài để biến đổi dòng điện xoay chiều từ tần số này sang tần số khác và có thể làm tốt điều chỉnh được.

    - Hệ thống biến tần áp dụng Nguên tắc điều khiển vòng kín.

    - Tín hiệu áp lực từ mạng lưới cấp nước đưa về bộ xử lý, so sánh với tín hiệu áp lực được rắp đặt theo yêu cầu. Chênh lệch giữa 2 trị số này sẽ được một chương trình lắp ráp riêng cho hệ thống xử lý để đưa tín hiệu điều khiển tối ưu đến bộ biến tần.

    - Bộ biến tần được lập trình xử lý tín hiệu đó và đưa ra tần số thích hợp cho dòng điện vào động cơ. Số vòng quay trên trục bơm được thay đổi và đem lại vừa lưu lượng, áp lực yêu cầu trên mạng lưới đường ống.

    công ty sản xuất máy bơm nước THC Viet Nam Group tuyển nhà kinh doanh trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc phone 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm nước mang thương hiệu bơm nước hỏa tiễn galaxy … từ doanh nghiệp THC. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    web site bom nuoc gieng khoan gia dinh : thcgroup.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)