Máy khắc laser lên chuột gỗ, bàn phím gỗ

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi vigreen, 19/7/17.

  1. vigreen
    Offline

    vigreen New Member

    Tham gia ngày:
    27/12/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Những con chuột gỗ, hay bàn phím gỗ sẽ trở nên đẹp mắt và sống động hơn khi được khắc các chi phí hình ảnh bắt mắt lên đó nhờ máy khắc laser. Máy khắc laser lên chuột bàn phím gỗ những hình dạng kiểu dáng chữ viết đa dạng tùy theo mong muốn của người dùng trong thời gian khắc chỉ mất vài phút. Với máy khắc laser dưa hấu bạn có thể tạo nên những sản phẩm chuột gỗ và bàn phím gỗ cuốn hút, sắc nét để làm quà tặng hay quảng cáo tên thương hiệu công ty.

    Máy khắc laser trên chuột gỗ bàn phím gỗ làm được gì?

    Máy khắc laser ngoài khắc lên chuột và bàn phím gỗ còn có thể thực hiện khắc trên tất cả các chất liệu khác nhau, có thể khắc những bức tranh , khắc hình, thư pháp hay logo công ty lên đó mà chẳng mấy khó khăn, đồng thời bạn có thể khắc được nhiều loại mẫu mã thiết kế theo yêu cầu của người dùng rất tiện lợi.

    Máy khắc laser trên tất cả loại chuột máy tính

    Nhờ có công nghệ cao và tính năng đa dạng nên máy khắc có thể khắc được mọi loại chuột máy tính khác nhau ngoài chuột gỗ ra thì chuột nhựa, chuột da trên máy tính đều được khắc laser hiệu quả theo mẫu mã từ người dùng mà thời gian khắc nhanh chóng chỉ 5 phút thực hiện là xong. Trên những loại chuột này bạn có thể thực hiện khắc từ logo công ty, thư pháp, tranh ảnh, với đường nét mượt mà, hình ảnh khắc rõ ràng không bị mờ.

    [​IMG]

    Mua máy khắc laser trên chuột và bàn phím gỗ tại đâu uy tín

    Hiện nay An Khánh là đơn vị cung cấp các loại máy khắc laser khắc trên mọi chất liệu khác nhau, khách hàng có thể thực hiện khắc laser với mọi mẫu mã theo yêu cầu với thời gian nhanh nhất, giá thành máy khắc dấu công ty tại hà nội phải chăng phù hợp với thu nhập của người Việt. Hiện nay địa chỉ của An Khánh có mặt trên toàn quốc từ Hà Nội đến Tp.HCM phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, hoạt động từ thứ 2 đến thứ 2 tư vấn những thông tin chi tiết nhất về máy khắc laser.

    Trên đây là những thông tin cơ bản về máy laser trên chuột và bàn phím gỗ, nếu bạn đang có nhu cầu về tìm kiếm sản phẩm để khắc lên chuột bàn phím thì có thể liên hệ đến An Khánh. Chúng tôi là đơn vị kinh doanh máy khắc laser lâu năm với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm sẽ giải đáp thắc mắc của bạn. Dịch vụ bảo hành và sửa chữa rất chu đáo và lâu dài hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu. Sự hài lòng của khách hàng và tiêu chí số một của chúng tôi!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)