Máy phun sương - Hệ thống phun sương tại Quận Tân Phú

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 5/7/17.

  1. mayphunsuongdaehan
    Offline

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Tham gia ngày:
    9/3/17
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Với cái tiết của ngày hè lạnh mát làm chúng ta cảm thấy rất ngột ngạt và khó chịu. Đặc biệt là đối với người già và trẻ em. Chúng ta trực tiếp muốn được thuộc một không khí mát mẻ và dễ chụi. Chính vì vậy các hạnh phúc gia đình đã khu thương mại nhiều loại máy hạ nhiệt độ oi bức trong căn phòng của tớ như máy điều chỉnh nhiệt độ. Đặc biệt những máy phun sương vẫn luôn là một sự lựa chọn nhiều nhất và cách rất tốt riêng với người tiêu dùng. Hiểu được thị hiếu của người tiêu dùng mayphunsuong.net muốn đưa ra và ra mắt mang tới các quý vị một vài mẫu xản phẩm về máy phun sương giá chỉ mềm vừa hợp với ví tiền của mình quý vị lại có hiệu quả cao vào việc kiểm soát và điều chỉnh không khí vào trong nhà bạn




    [​IMG]




    Máy phun sương là 1 mẫu máy giúp làm cho mát, tạo phong cảnh hoặc phun lan, tưới nấm. Một hệ thống máy phun sương khiến cho mát bao gồm một máy phun + số lượng béc phun sương + số lượng dây PE 8 li + 1 bộ lọc nước. Tại sao ta yêu cầu tiêu dùng bộ lọc, hay là đất nước mình sạch rồi thì phải gì sử dụng bộ lọc... Đó là những thắc mắc, các nghi vấn lúc người dùng tới mua hệ thống phun sương, mình xin được trả lời Cả nhà như sau: hệ thống phun sương không cố định yêu cầu tiêu dùng bộ lọc. nhưng ví như quý khách hàng muốn bảo đảm béc phun sương không bị tắc khi sử dụng được 1 thời kì ngắn, và bạn chẳng hề leo trèo để vệ sinh từng bộ béc một.

    Nếu nhà bạn trồng lan, bạn muốn hoa phong lan xinh xằn của bạn tiếp sang được tưới nước đông đảo khi bạn vắng nhà dài ngày thì quý khách hàng buộc phải trang bị thêm 1 bộ thời gian + van trong khoảng. Bộ timer + van từ này sẽ tự động mở nước, mở điện và tưới cho lan sau Đó tự động ngắt điện, ngắt nước vì đã có 1 trương trình cài sẵn. Hiện nay bên tổ chức công ty đang có trương trình khuyến mại ưu đãi cho số đông những cái máy phun sương tạo ẩm.



    Máy phun sương hoạt động dựa vào công nghệ tiên tiến siêu âm, các sóng siêu âm sẽ làm tan các phân tử nước tạo thành hơi nước tiếp sau đó sẽ được thổi ra bên ngoài bằng quạt sau đó sẽ máy sẽ tản đều nước vào không khí. Sau khi tản trong không khí hơi nước sẽ làm giảm nhiệt độ phòng xuống khoảng 5-7 độ C.
    Trên thị trường có rất nhiều máy phun sương đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Trong các ẩm thực ăn uống điện máy các bạn rất có khả năng thấy có hai loai máy chính là máy phun sương nhân tạo một chiều và máy phun sương tự tạo hai chiều. Hai máy có nguyên lí hoạt động như nhau tuy nhiên riêng với máy hai chiều bạn có thể sử dụng chúng vào mùa đông vì chúng có tố chất tạo hơi ấm vậy nên chiếc máy này rất có thể đắt hơn một chút.



    [​IMG]
    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH TMSX THIẾT BỊ ĐIỆN THÁI DƯƠNG

    ĐỊA CHỈ: 745/2, Đường Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    SỐ ĐIỆN THOẠI: (08) 666 05 943 – (08) 629 58 379

    WEBSITE: http://mayphunsuong.net/
     
: phun suong

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)