Meo để có thể chọn được loại đèn led năng lượng mặt trời

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 2/6/20.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Do nhiều nguyên nhân, mà có một số gia đình lại sử dụng sai thời gian để chiếu sáng cho vườn cây trong nhà, khiến cho cây trồng kém phát triển, tuổi thọ của cây giảm.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về đèn led của chúng tôi tại đèn led hcm
    Công nghệ LED hiện đại đã được ứng dụng một cách thông minh với những chiếc đèn trồng cây chuyên cung cấp ánh sáng nhân tạo và hỗ trợ cho thực vật trong vườn phát triển một cách tốt nhất.
    Việc sử dụng đèn để thay thế cho các loại đèn thông thường khác đã trở nên phổ biến hiện nay, thế nhưng có vài điều sai lầm đối với loại đèn này. Hãy tham khảo bài viết về những quan niệm sai lầm về đèn LED nông nghiệp để nhận rõ hơn về thiết bị.
    Xem thêm các bài viết về đèn led của chúng tôi tại https://vivaled.vn/den-led-am-tran-sieu-mong/
    Nhiều người tin rằng đèn thường không đủ sáng vì họ nghĩ bóng đèn cần tiêu thụ nhiều năng lượng thì nó mới sáng hơn. Suy nghĩ này là do họ lầm tưởng với bóng đèn sợi đốt khác nhưng bóng đèn LED thì lại khác.
    Với cùng độ sáng, bóng đèn LED chỉ tiêu thụ khoảng 8W trong khi các loại bóng đèn khác lại tiêu thụ tới 100W.
    Xem thêm các bài viết về đèn led của chúng tôi tại https://vivaled.vn/den-led-am-tran-3-mau/
    Tuy nhiên số W không phải là thước đo hiệu quả ánh sáng mà chỉ đo mức độ tiêu thụ năng lượng lượng.
    Do đó, khi nói đến đèn LED trồng cây, bạn cần dựa theo các yếu tố khác như bước sóng quang phổ. Đa số chúng đều phát ra ánh sáng có bước sóng từ 400 đến 700 nm, giúp thực vật phát triển tốt. Vì thế ánh sáng từ đèn đều có hiệu quả cao và mạnh mẽ.
    Tuy giá cả ban đầu khi mua đèn LED trồng cây thường đắt hơn các loại đèn khác nhưng nếu tính thời gian về sau sẽ thấy giá trị kinh tế của nó.

    Các loại đèn có giá rẻ thường có tuổi thọ khoảng 1200 giờ, đèn huỳnh quang bình thường có tuổi thọ trung bình khoảng 20.000 giờ trong khi đèn LED lại có thể kéo dài tới 50.000 giờ với thời gian hơn 10 năm.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)