Nhà lệch tầng là gì? Có mấy loại nhà lệch tầng

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi traubavang789, 28/6/22.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    0
    Việc mẫu mã nhà sao cho đẹp và tận dụng hiệu quả không gian, phát huy tối đa công năng luôn là vấn đề khiến phổ biến người trằn trọc, nhất là khi diện tích nhà khiêm tốn, không có điều kiện bày trí nhiều. Xây dựng thương hiệu nhằm toá gỡ những vấn đề này, nhà lệch tầng chóng vánh phát triển thành khuynh hướng thiết kế được phổ quát người ưa chuộng. Vậy nhà lệch tầng là gì, ưu/nhược điểm ra sao và cần lưu ý gì để ngoài mặt nhà lệch tầng đẹp nhất?
    Nhà lệch tầng là gì?

    Đúng như tên gọi, nhà lệch tầng tức thị các mặt sàn trong ngôi nhà đó được thiết kế so le nhau (không nằm trên cùng 1 mặt phẳng). Thực chất mẫu nhà tầng lệch chính là sự dị biệt về độ cao giữa các tấm sàn hoặc không gian giữa các tầng.
    [​IMG]
    Cầu thang trong nhà lệch tầng thường được kiểu dáng ở giữa, thẳng với giếng trời, tiếp giáp với là 2 - 3 phòng bao quanh co. Những căn phòng này được sắp đặt đan xen với nhau, vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo không gian thả sức để sinh hoạt. Lúc nhìn từ trên cao xuống, khu vực cầu thang sẽ là nơi đón ánh sáng tự nhiên vào trong nhà và chia đều ra những phòng, tạo cảm giác thoáng rộng và mát mẻ dù diện tích nền tránh.

    Phân loại nhà lệch tầng
    Phân chiếc các loại nhà ống lệch tầng Hiện tại được chia làm hai nhóm chính, bao gồm:
    [​IMG]
    - Nhà lệch tầng có phần bếp và nhà ăn nâng lên vài bậc, nhằm phân chia không gian phía sau và phía trước ngôi nhà. Từ độ cao của khu vực phía sau nhà, thiết kế cầu thang đi lên tầng và cứ đan qua đan lại để lên các tầng trên. Với cách làm cho này, mặt bằng nền của từng tầng sẽ có sự chênh lệch nhất thiết.

    - Nhà lệch tầng có 1 sàn lửng, có cầu thang đi lên và được xem như tầng lửng. Tầng dưới sử dụng để xe, làm cho nhà kho hoặc nhà vệ sinh, tầng lệch lửng sử dụng để đặt bếp ăn.
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
    CTCP CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN RESTA
    Website: https://resta.vn/
    Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, P.Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
    Email: dvkh@resta.vn
    SĐT: 0943 999 999
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)