Nc247info tổng hợp: 2 lý do to lớn khiến Argentina nhận thất bại bẽ mặt

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi tinhay24h, 2/12/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Theo ghi nhận của phóng viên Paul MacInnes có mặt tại sân Lusail, CĐV Ả Rập Xê Út chiếm ưu thế về quân số trên khán đài. Điều này là dễ hiểu bởi họ là quốc gia láng giềng với

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/keo-runn...-gi-cach-danh-rung-trong-khi-tran-dau-dien-ra

    Qatar và dù NHM Argentina có yêu bóng đá, họ sẽ phải vượt nửa vòng trái đất để đến với World Cup 2022.
    [​IMG]
    Ả Rập Xê Út có một hiệp hai xuất thần.

    Sau chiến thắng, tiền đạo Saleh Al-Shehri, người có bàn thắng gỡ hòa cho Ả Rập Xê Út chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã đến đây từ Ả Rập Xê Út. Hy vọng họ trở về khách sạn một cách vui vẻ. Chúng tôi vẫn cần họ, chúng tôi vẫn còn hai trận đấu nữa và tôi hy vọng họ sẽ ủng hộ chúng tôi như họ đã làm hôm nay."
    Các cầu thủ áo xanh đã đáp lại tiếng hò reo của đám đông với hai bàn thắng đẹp mắt trong hiệp hai. Họ đã tạo ra một bầu không khí lễ hội thật sự trên 4 góc khán đài.
    Chiến thắng này khiến đất nước Ả Rập Xê Út mở hội thật sự. Họ từng bị xem là nhân vật lót đường ở các kỳ World Cup với thành tích thua 11 trong 16 trận đã đấu. Tuy nhiên, với cơn địa chấn trước Argentina, Ả Rập Xê Út tuyên bố sẽ có một ngày nghỉ lễ trên toàn quốc vào thứ Tư.
    Ngoài ra, nếu để ý trên khán đài, có một số NHM mặc trang phục thi đấu của Newcastle (được thiết kế theo màu áo của Ả Rập Xê Út). Điều này rõ ràng có một ý nghĩa gì đó.
    [​IMG]
    Messi không thể giúp Argentina có điểm ở ngày ra quân.

    Để hiểu được thông điệp ấy, ta cần biết, Lionel Messi trong năm nay đã nhận lời làm "đại sứ thương hiệu" cho một cơ quan du lịch Ả Rập Xê Út, với một khoản tiền lót tay không hề nhỏ. Messi là một biểu tượng ở vùng Vịnh cũng như thế giới.
    Khi anh đến gần lối ra của sân vận động Lusail, tờ Guardian đã hỏi Messi, với vai trò là đại sứ, anh có coi đây là một ngày tốt lành cho Ả Rập Xê Út hay không. Siêu sao này đã không trả lời.
    Có vẻ Messi không tính đến được tình cảnh trớ trêu của hiện tại. Trong mắt người dân Argentina, Ả Rập Xê Út chỉ là nhân vật mới nổi. Nó giống như cách Quỹ đầu tư tài chính công Ả Rập Saudi (PIF) mua lại CLB Newcastle với số tiền 300 triệu bảng. Và cứ như thế, Argentina lãnh một trận thua đáng tiếc, trận thua đầu tiên của họ sau 37 trận.
    Có vẻ như sự chủ quan là nhân tố chính khiến đôi chân của các vũ công Tango lạc nhịp ở Lusail.
    Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 08:42 23/11/2022
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)