Nc247info tổng hợp: Ferdinand nói lời thật lòng về Ronaldo

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi tinhay24h, 28/11/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Lần tái hợp giữa Cristiano Ronaldo và Man United đã kết thúc theo kịch bản bất ngờ. Những luồng ý kiến trái chiều nổ ra sau cuộc phỏng vấn gây sốc của tiền đạo 37 tuổi. Cuộc phỏng vấn đó đã chấm dút cuộc tình giữa CR7 và Quỷ đỏ.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/11bet


    Sau nhiều đồn đoán, Man United thông báo chính thức chấm dứt hợp đồng với Ronaldo theo thỏa thuận giữa đôi bên. Như vậy tiền đạo 37 tuổi trở thành cầu thủ tự do vào thời điểm hiện tại.
    Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định Ronaldo xứng đáng được yêu mến tại Man United bất chấp câu chuyện đã xảy ra.
    [​IMG]
    "Tôi không nghĩ điều này sẽ ảnh hưởng hay xóa sạch di sản của Ronaldo tại Man United. Những thành tựu cậu ấy đạt được không thay đổi. Phẩm chất của Ronaldo, những khoảnh khắc đáng nhớ, những danh hiệu cậu ấy góp công mang về đây, việc Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tại Man United không thể bị xóa sạch" Ferdinand cho hay.
    "Tôi nghĩ cả hai bên đều hài lòng về kết cục này. Ronaldo có được điều bản thân mong muốn. Erik ten Hag có được thứ ông ấy mong đợi. Tôi nghĩ Ten Hag cảm thấy Man United sẽ chơi tốt hơn khi không có Ronaldo".
    Man United cần lên kế hoạch mang về một tiền đạo mới thay thế Ronaldo. Về phía CR7, anh sẽ nỗ lực cùng tuyển Bồ Đào Nha chinh phục cúp vàng thế giới ở Qatar.
    Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:28 23/11/2022
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)