Nc247info tổng hợp: Neville chỉ thẳng sai lầm lớn của Arsenal ở vụ Aubameyang

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi tinmoi, 4/6/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Mùa giải 2019/20 đang diễn ra với những kết quả không mấy suôn sẻ đối với Arsenal. CLB Bắc London thi đấu thiếu ổn định, sau đó ra thông báo sa thải HLV Unai Emery. Và dù đã lựa chọn người cũ Mikel Arteta lên thay thế, câu chuyện cũng không khả quan hơn là bao.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Pháo thủ đã chính thức bị loại khỏi Europa League sau khi để Olympiacos vượt mặt. Trong khi đó, đội chủ sân Emirates mới chỉ kiếm được 40 điểm ở Premier League và xếp thứ 9. Đây không phải là thành tích có thể giúp The Gunner giành vé tham dự cúp C1 mùa tới.
    Chính vì lẽ ấy, hàng loạt ngôi sao đã tính đến chuyện ra đi để đến một bến đỗ giàu tham vọng hơn. Điển hình có thể kể đến Pierre-Emerick Aubameyang, người chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2021. Và mới đây, Gary Neville đã lên tiếng chỉ ra sai lầm của Arsenal về trường hợp này.
    [​IMG]
    "Có phải cậu ta chỉ được ký hợp đồng 3 năm thôi? Đó là điều kỳ lạ với tôi. Bạn sẽ thấy điều này một cách thường xuyên, nếu có ai đó trả 60 triệu bảng và muốn một cái tên có thể rời Arsenal. Tôi nghĩ đây là lí do, họ ký hợp đồng 3 năm và muốn có năm thứ 4, bạn ít nhất có thể kiểm soát cậu ấy nếu làm tốt trong 2 mùa đầu.
    Đó là sai lầm ngay từ ngày đầu tiên. Thực tế, họ lâm vào cảnh này là vì những sai lầm được thực hiện trước đó
    ", huyền thoại người Anh trả lời phỏng vấn trên Sky Sports.
    Arsenal trở lại tập luyện:
    Giang Nam | 05:08 04/06/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)