Nc247info tổng hợp: Quyết định mới nhất của M.U chỉ ra tân binh sắp cập bến OTF

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi tinhay24h, 28/11/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Man Utd chiêu mộ thành công 6 tân binh gồm trung vệ Lisandro Martinez, hậu vệ Tyrell Malacia, bộ đôi tiền vệ Christian Eriksen, Casemiro, cầu thủ chạy cánh Antony và thủ môn Martin Dubravka. Tuy nhiên, đội hình của Man Utd chưa hoàn thiện.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/ta88


    HLV Erik ten Hag có lý do để muốn mang về một tiền đạo mới. Điều này cần thiết bởi Man Utd vừa có xáo trộn về mặt nhân sự. Theo đó, hàng công Quỷ đỏ trở nên cực kỳ mỏng trong bối cảnh Anthony Martial, Anthony Elanga hay Marcus Rashford có phong độ không ổn định.
    [​IMG]
    Mục tiêu của Man Utd cũng được Chelsea theo đuổi.

    Chưa kể, họ vừa quyết định chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Bất kể Ronaldo không còn phù hợp, anh ít nhiều mang lại một phương án dự phòng chất lượng. Mất Ronaldo, đội chủ sân Old Trafford không còn cách nào khác phải tìm người thay thế.
    Nhiều cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Man Utd trong đó có Cody Gakpo hay Benjamin Sesko nhưng cả 2 thương vụ này đều không thành công trong hè 2022. Việc ghi bàn đang trở thành nỗi lo lớn đối với Quỷ đỏ.
    Với những diễn biến mới nhất, Man Utd sẵn sàng cho kế hoạch chiêu mộ Sesko một lần nữa. 21 Bàn thắng và thêm 6 pha kiến tạo trong 29 lần ra sân ở mùa 2020/21 là thành tích ấn tượng. Hè 2022, RB Leipzig nhanh chân chiêu mộ thành công Sesko từ RB Salzburg. Thương vụ có giá trị từ tháng 6/2023.
    Dù cao 1m95, mũi nhọn 19 tuổi có tốc độ đáng nể và khả năng chiếm lĩnh khoảng không cực tốt. Tầm vóc của Sesko khiến truyền thông so sánh anh với Haaland. Nếu có được Sesko, hàng công Man Utd hứa hẹn có thể bùng nổ.
    [​IMG]
    Gakpo khả năng có thể cập bến Old Trafford.

    Ngoài ra, Gakpo cũng là một lựa chọn chất lượng. Sở trường là cầu thủ chạy cánh, Gakpo ngày càng hoàn thiện trong vai trò chân sút chủ lực. Ở trận ra quân của Hà Lan trước Senegal, Gakpo có pha chạy chỗ rất hay để bay người đánh đầu khai thông thế bế tắc.
    Thống kê cho thấy, Gakpo in dấu giày trong 29 bàn (15 pha lập công, 14 kiến tạo) cho PSV từ đầu mùa 2022/23. Tính trên mọi mặt trận, chân sút 23 tuổi in dấu giày trong 33 bàn tính ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia, thành tích không ai sánh được ở châu Âu.
    Điểm chung ở 2 thương vụ này là Sesko và Gakpo đều còn khá trẻ, có thể là trụ cột của Man Utd trong thời gian dài. Đây là điều mà HLV Ten Hag hướng tới. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Chắc chắn, Man Utd cần một tiền đạo."
    Kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Man Ud có thể trình làng một chân sút mới sau khi chia tay Ronaldo.
    Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 11:22 23/11/2022
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)