Nc247info tổng hợp: Tuyển Đức đánh tennis ở VL World Cup 2022

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi Tintuc247, 15/9/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    887
    Đã được thích:
    0
    Tuyển Đức rơi vào bảng đấu khá dễ dàng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Tuy nhiên, họ từng gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2 trước Bắc Macedonia ở lượt trận thứ hai. Chính vì thế, thầy trò HLV Hansi Flick rất thận trọng trước mọi đối thủ.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Armenia bất ngờ dẫn đầu bảng J nên giới chuyên môn dự đoán, đội tuyển này sẽ tạo nên trận cầu kịch tính và hấp dẫn dù phải tới làm khách trên sân của tuyển Đức. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, thầy trò HLV Hansi Flick phô diễn sức mạnh tuyệt đối và không cho đối thủ nhiều cơ hội phản kháng.
    [​IMG]
    Tuyển Đức giành được chiến thắng khá đậm.

    Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, "Cỗ xe tăng Đức" đã sớm dâng cao ép sân đối thủ. Phút thứ 6, Kehrer bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số và Gnabry ngay lập tức sửa sai sau đường chuyền dọn cỗ của Goretzka.
    Bàn thắng sớm giúp tuyển Đức chơi thoải mái và dễ dàng áp đặt thế trận. Với thế trận như thế, bàn thắng thứ hai sớm xuất hiện. Lần này vẫn là Gnabry với pha volley đẹp mắt. Sau đó vài phút, Leroy Sane dứt điểm trúng xà ngang đáng tiếc.
    Thế tấn công vũ bão của Đức vẫn được duy trì cho tới cuối hiệp và họ có thêm hai bàn thắng nữa do công của Marco Reus ở phút 35 và Timo Werner ở phút 44 để khép lại hiệp một một cách hoàn hảo.
    [​IMG]
    Chiến thắng cho tuyển Đức.

    Đầu hiệp hai, nhà vô địch World Cup 2014 tiếp tục nới rộng khoảng cách với đội khách khi Hofmann tung cú sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm. Tới lúc này, thế trận coi như đã an bài vì thế, HLV Hansi Flick không ngần ngại tung một số cầu thủ trẻ vào sân.
    Tuy nhiên, Đức tiếp tục tấn duy trì được sự vượt trội. Họ ghi thêm 1 bàn thắng nữa do công của tài năng trẻ Karim Adeyemi. Chung cuộc, Đức đại thắng 6-0 trước Armenia để vươn lên ngôi đầu bảng và đẩy chính đối thủ xuống vị trí thứ hai sau 5 lượt trận.
    Ở lượt trận tới, Đức sẽ đối đầu với Iceland, đội bóng đang có thành tích khá kém với chỉ 4 điểm giành được. Một chiến thắng là điều nằm chắc trong tay thầy trò HLV Hansi Flick.
    [​IMG]
    Kết quả ở bảng J sau 5 lượt trận.

    Đội hình ra sân của 2 đội:
    ĐT Đức: Neuer, Kehrer, Rudiger, Sule, Hofmann, Goretzka, Kimmich, Sane, Gnabry, Reus, Werner
    ĐT Armenia: Yurchenko, Hambardzumyan, Haroyan, Voskanyan, Hovhannisyan, Angulo, Grigoryan, Barseghyan, Mkhitaryan, Bayramyan, Adamyan
    Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:
    Tiểu Lam | 05:15 06/09/2021
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)