Nhận Iphone X du ngoạn Singapore khi mua căn hộ tại ICID Complex

Thảo luận trong 'Địa Ốc, Bất Động Sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 5/12/17.

  1. nghiaanhvan
    Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Tham gia ngày:
    23/10/17
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Nhận Iphone X du ngoạn Singapore khi mua căn hộ tại ICID Complex
    Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền của dự án ICID Complex vừa công bố gói chính sách mới cho các khách hàng của dự án ICID Complex, đáng lưu ý nhất là “combo” chính sách quà tặng Iphone X và chuyến du lịch tới đảo quốc Sư tử Singapore. Bên cạnh đó, người mua dự án này còn có thể hưởng các gói lãi suất cho vay ưu đãi nhất từ trước đến nay.

    [​IMG]

    Mua nhà ICID - Nhận ngay iPhone X - Du lịch Singapore thỏa thích
    Từ ngày 01/11 đến 30/11/2017, Danko Group sẽ dành tặng khách hàng khi đặt mua căn hộ có cơ hội nhận ngay Iphone X và một chuyến du lịch đến đảo quốc Singapore xinh đẹp.
    Đây là cơ hội cho những người còn đang băn khoăn chọn mua căn hộ có thêm điều kiện để tìm hiểu và đặt mua có cơ hội nhận được những phần quà giá trị. Theo đó, 30 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng một chiếc điện thoại Iphone X trị giá 30.000.000. Ngoài ra, tất cả các khách hàng có cơ hội trải nghiệm quốc đảo Singapore trị giá 20.000.000 khi đặt mua căn hộ 3 phòng ngủ và mua căn hộ 2 phòng ngủ tặng chuyến du lịch Singapore trị giá 10.000.000 ở ICID Complex.
    ICID Complex bao gồm các căn hộ diện tích từ 63 đến 85m2, gồm 2-3 phòng ngủ. 100% căn hộ đều đón nắng và gió tự nhiên. Với bốn hướng không bị che khuất, tầm nhìn rộng thoáng, cư dân ICID Complex được tận hưởng không gian chan hòa và gần gũi với thiên nhiên. Riêng tầng 4 được quy hoạch là nơi tích hợp hàng chục tiện ích cộng đồng như bể bơi, phòng sinh hoạt chung, dịch vụ gym, spa, thư viện, phòng trung bày,… Các gia đình trẻ hoặc người trẻ lập nghiệp sẽ dễ dàng tìm thấy sự thoải mái và yên tâm tận hưởng cuộc sống tại căn hộ ICID Complex.
    Thêm lựa chọn “khó tin”: sở hữu căn hộ chỉ với 180 triệu.
    Dự án được bảo lãnh bởi Vietcombank cùng sự hỗ trợ và hợp tác của Ngân hàng PVCombank, MB Bank tài trợ gói vay ưu đãi với lãi suất 0% cho tới khi nhận nhà, như vậy cặp vợ chồng trẻ chỉ cần sở hữu 180 triệu đồng (thu nhập 15 triệu/tháng) đã có thể sở hữu được căn hộ chuẩn Singapore - trung tâm quận Hà Đông. Bên cạnh đó, nếu khách hàng không chọn gói vay lãi 0% của ngân hàng thì sẽ được chiết khấu 5% giá trị căn hộ.

    [​IMG]

    Với hai tiêu chí: Hiện đại và Xanh tươi như những khu dân cư cao cấp ở Singapore, các gia đình trẻ, những người trẻ lập nghiệp, sẽ dễ dành tìm thấy sự thoải mái và yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại căn hộ ICID Complex.
    ICID Complex hiện cũng là một trong những dự án nổi bật tại khu vực Hà Đông khi được đầu tư bài bản từ vị trí khu đất, chất lượng xây dựng cho tới kiến trúc công trình. ICID Complex được chờ đón là một trong những khu dân cư đáng sống nhất tại khu vực.

    [​IMG]

    Mọi thông tin chi tiết về ICID Complex Lê Trọng Tấn, vui lòng liên hệ:
    Website: www.icidcomplex.info.vn

    Hotline: 091 667 2488
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)