Những thông tin và kinh nghiệm Thuê Xe Du Lịch

Thảo luận trong 'Du Lịch, Vé Máy Bay' bắt đầu bởi ThucDoan, 21/12/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    542
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang tìm hiểu đơn vị cho thuê xe du lịch để tổ chức chuyến đi du lịch cùng gia đình, doanh nghiệp, bạn bè hay đi công tác. Bạn đã chưa tìm được đơn vị nào thì bạn nên Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm bài viết dưới đây dành cho bạn nhé !
    Khi muốn thuê xe, bạn cần xác định rõ những thông tin sau trước lúc tìm đơn vị cho thuê xe du lịch:
    + Đi trong bao lâu mấy ngày/đêm, thời giờ bắt đầu/kết thúc ?
    + Số người trong đoàn bao nhiêu, có trẻ em người già hay không có ?
    + Đi tới các địa điểm nào ?
    + Loại xe bao nhiêu chỗ ?
    Với số lượng người xác định, cần phải thuê xe có chỗ ngồi phù hợp. Như vậy chúng ta tìm đơn vị thuê xe để được báo giá cả tốt nhất. Nhằm tiết kiệm được chi phí mà mình muốn chi tiêu cho hợp lý. Đơn vị sẽ báo giá cả đã gồm cả tài xế, ăn ngủ Nếu như qua đêm, thêm mức giá phát sinh khác (nếu có).
    Loại nhỏ: xe du lịch 4 chỗ, xe du lịch 7 chỗ
    Loại vừa: xe du lịch 12 chỗ, xe du lịch 16 chỗ, xe du lịch 29 chỗ
    Loại lớn: xe du lịch 34 chỗ, xe du lịch 45 chỗ
    khi chọn cỡ xe, nên chọn nhiều hơn số cần thiết vài chỗ, Nếu chi phí chấp nhận được. Như vậy vừa có thể dự trù phát sinh thêm người đăng ký tham dự muộn, lại có khoảng trống dự trữ làm chỗ ngả lưng cho những ai dễ dàng bị say xe hoặc trẻ em.
    [​IMG]
    Chia Sẻ Kinh Nghiệm Thuê Xe Du Lịch một vài Điều
    Bạn nên thảo luận rõ ràng trước lúc thuê xe nhất thiết phải có hợp đồng thỏa thuận giữa các bên. Chúng ta nên đặt cọc nhằm đảm bảo quyền lợi cho người thuê nhất là mùa cao điểm, sẽ kèm thêm phụ lục phạt hợp đồng lúc đơn vị cho thuê xe không cung cấp đúng loại xe mà đã nên trên bảng hợp đồng, thời gian rõ ràng…
    Vì mục đích là để đáp ứng du lịch, để vui chơi và tận hưởng cuộc sống, bạn nên chu đáo với xe mức giá khá rẻ, vì rất có thể sẽ kèm với chất lượng không có đảm bảo. phương pháp an toàn và tin cậy là xem xe trước, và Nếu như ổn thì hãy làm hợp đồng thuê đúng xe đó.
    Trước khi ngày khởi hành bác tài sẽ liên lạc với người đứng đầu tour điểm đón, thời gian cụ thể. Trước lúc bác tài sẽ hỏi người đứng đầu điểm đến cụ thể lịch trình mà đoàn mình muốn đến. Về vấn đề “phóng nhanh vượt ẩu” thì đơn vị cho thuê xe đều đã thông báo cụ thể tới bác tài. Tất cả đều được thỏa thuận giữa đôi bên lúc ký hoạt đồng.
    [​IMG]
    Bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch đi Vũng Tàu, vi vu Nha Trang... Cho kỳ nghỉ của mình? Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch, phục vụ nhu cầu đi lại, thăm quan, du lịch,... Với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng trang bị những loại xe chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của quý khách.
    Để đảm bảo an toàn cho chuyến đi của đoàn, quý khách nên tới những địa chỉ uy tín, tin cậy để thuê xe. Kinh nghiệm thuê xe chất lượng, đó là quý khách nên tham khảo ý kiến từ những người thân, quen.
    Những địa chỉ được đánh giá tốt, giới thiệu từ người quen sẽ giúp quý khách yên tâm phần nào về chất lượng xe cũng như giá cả thuê xe. Quý khách có thể xin thông tin đơn vị cho thuê xe từ nguồn này.
    Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn đơn vị cho thuê bằng cách liên hệ trực tiếp tới một vài đơn vị cho thuê và tới tận nơi để tham khảo xe trước khi đặt xe cho đoàn.
    Tại TPHCM, quý khách có thể thuê xe du lịch chất lượng tại dịch vụ cho thuê xe du lịch Á Châu. Đây là một trong những đơn vị cho thuê rất uy tín, được nhiều khách hàng tin cậy, lựa chọn. Xe Du Lịch Á Châu có hệ thống xe đa dạng từ các loại xe 4 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ cho đến xe 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ,... Cùng nhiều hãng xe khác nhau. Quý khách có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp.
    Ngoài ra, đội ngũ lái xe của Xe Du Lịch Á Châu có kinh nghiệm dày dặn trong việc nắm bắt thông tin lộ trình; giúp quý khách di chuyển dễ dàng, thuận tiện hơn. Các loại xe cho thuê đều bảo dưỡng định kỳ và có hợp đồng rõ ràng với khách hàng khi cho thuê. Vì thế, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn của xe. Chi tiết tại thuê xe du lịch giá rẻ tphcm
    Xem thêm: cho thuê xe cưới tphcm
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)