Nói chuyện thú vị về giao hợp nhiều tuổi

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 15/10/21.

  1. quangcaokingfox
    Offline

    quangcaokingfox Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/7/20
    Bài viết:
    614
    Đã được thích:
    0
    Chắc chắn chúng ta đã được kể rằng khi càng lớn tuổi, mong muốn quan hệ càng giảm với vùng háng khô hạn sẽ khiến "quan hệ và phim sex ngoại tình" chẳng còn như tuổi con trai. Các tiết lộ cơ bản về tình dục người cao tuổi dưới đây có thể cho bạn ánh nhìn tổng quan về giao hợp của người già một biện pháp chi tiết.
    Các bác sĩ cho biết những thay đổi khi mọi người già đi là không thể chống khỏi mặc dù "quan hệ" chắc chắn tệ hại đi hay thăng hoa hơn khi bạn già đi theo 9 phương án sau đây.

    Bên kia biết hãy làm như thế nào

    Ta hay nói rằng việc chăn gối lý tưởng nhất là khi ở độ tuổi 20 nhưng thực tế sẽ ngược lại. Phụ nữ ở tuổi 40 trở đi chắc chắn dễ cảm thấy hài lòng hơn khi đối phương là người có nhiều kinh nghiệm hoạc họ biết nên tạo ra sao để "chuyện ấy" được trọn vẹn.
    Khó khăn để trở nên "mạnh mẽ" có thể khiến bạn hài lòng

    Châm gai lúc muốn trở thành thu hút hoạc quyến rũ ở tuổi 50 trở đi có thể khiến chúng ta khó tận hưởng niềm vui trong không gian ngủ. Chính vì vậy, cần xác định lại ước mong của bản thân về kiểu dáng cơ thể để giảm áp lực với tự tin nhận biết hay phim sex châu á sự nóng bỏng mà chỉ một số người lớn tuổi mới có.
    ''Tình dục'' với cùng một người trong nhiều năm hỗ trợ các bạn sung sướng hơn

    Tinh dịch chứa 2 kiểu hormone thích hợp cho tâm trạng là oxytocin hay serotonin. Vô số tài liệu đã chỉ ra rằng một số con gái làm chuyện nam nữ hay cùng một người, nghĩa là tiếp xúc hoạc chỉ một loại tinh dịch, có mức độ trầm cảm thấp hơn với cảm thấy hạnh phúc hơn.
    Đổi "bạn tình" mới sẽ làm kích ứng

    Cô bé liên quan đến hệ miễn dịch. Nếu bạn xem "xxx trung quốc" với cùng một người trong nhiều năm hoạc đột nhiên thay đổi, cô bé sẽ phát ra miễn dịch và tinh dịch mới, làm chúng ta bị kích ứng hay thấy đau lúc chuyện ấy.
    Sương chậu yếu tác động xấu tới "quan hệ"

    Nồng độ estrogen sẽ tự nhiên giảm khi chúng ta có tuổi, không một vài tác động đến ham muốn tình dục, độ ẩm âm đạo mà còn làm yếu đi một vài cơ sàn chậu, từ đó gây hạn chế trạng thái tình dục với khiến mọi người khó được thỏa mãn.
    Mất ngủ chắc chắn ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục

    Theo tài liệu giấc ngủ Mỹ, một vài rối loạn về giấc ngủ có thể tăng theo độ tuổi và mệt mỏi do thiếu ngủ là một trong các yếu tố giết chết tính dục. Bởi thế, càng cao tuổi thì chúng ta càng phải tuân thủ thời gian biểu đi ngủ đúng giờ để tránh ảnh hưởng đến "chuyện yêu".
    Có thể chúng ta sẽ hãy sự giúp đỡ từ bác sĩ. Vì thế, chúng ta phải nói chuyện với bác sĩ để được tư vấn điều trị.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)