So sanh OPPO Neo 9 với Samsung J7 nên mua dòng sản phẩm nào?

Thảo luận trong 'Điện Thoại, Máy Tính' bắt đầu bởi topmeohay, 17/10/18.

  1. topmeohay
    Offline

    topmeohay Expired VIP

    Tham gia ngày:
    18/8/18
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Qua nhận định của chuyên gia mua bán,cầm đồ từ cá cược thể thao của dai ly k13 về So sánh Oppo Neo 9 với Samsung J7 sẽ giúp người dùng có thể lựa chọn được một trong hai chiếc điện thoại này với mốc giá trên dưới 4 triệu đồng để sử dụng. Nhìn chung, ở mỗi dòng điện thoại lại có những tính năng nổi bật riêng tương thích với đối tượng người dùng khác nhau, Oppo Neo 9 sở hữu thiết kế lôi cuốn và kết cấu khá ấn tượng, đồng thời được trang bị camera chất lượng cao, là chiếc điện thoại bật nhất giữa những chiếc điện thoại ngang giá, bên cạnh đó, Samsung J7 cũng không hề thua kém với thiết kế chuyên sâu, hiện đại và hiệu suất sử dụng hiệu quả, nổi trội không kém so với những sản phẩm cùng phân khúc.

    Dưới đây là một số so sánh Oppo Neo 9 với Samsung Galaxy J7 2016 cụ thể từ dai ly kk13:

    1. Thiết kế
    [​IMG]

    Oppo Neo 9 là phiên bản "thừa kế" của Oppo Neo 7 vì thế nhiều người đã nhầm tưởng rằng, chiếc điện thoại ấy sẽ có được những thiết kế của Neo 7, tuy nhiên, Oppo đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của Oppo Neo 9 cả về kiểu dáng lẫn vật liệu sử dụng. Nếu như Oppo Neo 7 dùng thân nhựa và mặt lưng nhựa giả kính thì đến Oppo Neo 9 đã được cập nhật với khung kim loại và mặt lưng bằng nhựa và các góc đã được bo tròn tạo một cảm giác an toàn chắc chắn, bền chắc mà vẫn không kém phần sang trọng, hiện đại.

    Bên cạnh đó, Samsung J7 cũng sở hữu khung viền bằng kim loại sang trọng và đường cắt kim cương bóng bẩy, phần lưng cũng được cấu thành từ nguyên liệu nhựa đặc biệt và quen thuộc, tuy nhưng, bổ sung thêm những họa tiết xước phay giả kim loại có chức năng chống bụi bẩn tốt hơn so với những sản phẩm "tiền nhiệm" của mình.

    2. Cấu hình
    Oppo Neo 9 được cấu hình sẵn phiên bản Color OS V3.0 căn cứ vào Android 5.1 Lollipop, bộ phận vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ xung nhịp 1.2GHz, RAM bộ nhớ 2GB, bộ nhớ trong 16GB và khe cắm ngoài.

    Ngay khi, Samsung J7 được cài sẵn bản Android 6 mới, được trang bị vi xử lý mới nhất của hãng Samsung - bộ vi xử lý Exynos 7870 và CPU có tốc độ 1.6GHz, nhân đồ họa Mali T830MP giúp tiết kiệm hơn nhiều so với nhân cũ. Bên cạnh đó, điện thoại Samsung J7 còn được trang bị thanh RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài.

    3. Camera
    Samsung J7 có camera sau lên đến 13MP và camera trước 5MP, có thêm công cụ đèn flash, giúp người dùng có thể chụp tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng, chiếc điện thoại này phù hợp để chụp các loạt ảnh khác nhau. Trong khi đó, chiếc điện thoại Oppo Neo 9 với cấu hình camera trước lên tới 5M, trong khi đó, camera sau cũng được cấu hình với độ phân giải 8MP khẩu f/2.2 và có thêm nhiều chức năng chụp khác nhau. So sánh về camera, có thể thấy camera trước của hai hãng điện thoại này có khả năng chụp hình nét như sau, tuy nhiên, xét về độ phân giải ở camera sau thì Samsung J7 lại được đánh giá tốt hơn.

    4. Pin
    Oppo Neo 9 có thời lượng pin 2630 mAh, được đánh giá là chiếc điện thoại có thời gian sử dụng trung bình, Samsung J7 có dung lượng pin 3300 mAh, có khả năng xem phim, lướt web hoặc trò chuyện trong một thời gian dài.

    5. Lời kết
    dòng điện thoại Oppo và Hãng điện thoại Samsung đều được đánh giá cao trên thị trường chính vì những dòng sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Thông qua những so sánh Oppo Neo 9 với Samsung J7, các bạn có thể thấy rằng, cả hai kiểu điện thoại này đều có các tính năng nổi bật chung nhất định. Tuy nhiên, khi đánh giá riêng lẻ thì chiếc điện thoại Samsung J7 nổi trội hơn về thiết kế, cấu hình cũng như thời lượng pin. Oppo Neo 9 có giá thành rẻ hơn một chút so với Samsung hãng J7, chính vì thế, bạn nên tính toán nhu cầu cũng như khả năng về tài chính để chọn lựa một chiếc điện thoại như mong muốn.

    Khi dùng điện thoại mới bạn cũng cần phải có cách sạc pin đúng kiểut để có thể kéo dài tuổi thọ cho pin, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng. Sạc pin điện thoại không đúng phương pháp sẽ làm cho pin điện thoại của bạn nhanh chai hơn và có thể bị giảm thời lượng dùng của máy.

    Thông qua những so sánh Oppo Neo 9 với Samsung J7 nói trên, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa một chiếc điện thoại có những tính năng thích hợp cũng như mức giá phù hợp nhất với bạn, ngoài ra, bạn cũng có thể đến những địa đuểm bán hàng uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng và có chính sách bảo hành đảm bảo.

    Bài Viết mới: http://bit.ly/2QSNUaT
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)