Tại sao bạn nên chọn sửa nhà trọn gói ?

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 10/1/20.

  1. raovatuytintphcm
    Offline

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/11/18
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Tại sao bạn nên chọn sửa nhà trọn gói ?

    Căn nhà bạn đang ở nay đã trở nên cũ kỹ và có dấu hiệu xuống cấp hay nó quá nhỏ và không đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn. Vậy tại sao bạn không tiến hành sửa nhà trọn gói tại tphcm để biến ngôi nhà ấy trở nên mới mẻ hơn, tiện nghi hơn!

    [​IMG]

    Nếu bạn đang phân vân rằng có nên hay không trong việc sửa nhà trọn gói bởi thay vì sửa nhà bạn có thể có nhiều lựa chọn khác như mua nhà mới hay xây nhà mới. Và cho dù đến sau cùng quyết định của bạn là gì, chúng tôi khuyên bạn vẫn nên sửa chữa nhà. Lý do bởi vì:

    Giúp tăng giá trị ngôi nhà khi bán đi:

    Nếu bạn có ý định bán ngôi nhà cũ và chuyển sang một ngôi nhà mới ở vị trí thuận lợi hơn thì việc sửa chữa nhà là hết sức cần thiết. Đơn giản chỉ vì một ngôi nhà khang trang, mới và đẹp với đầy đủ tiện nghi bao giờ cũng được bán hoặc cho thuê với giá cao hơn những ngôi nhà đã cũ và có nhiều hư hỏng.

    Giúp tiết kiệm chi phí:

    Mặc dù sửa nhà cũng khiến bạn tốn không ít thời gian và tiền của, thậm chí còn bất tiện nếu gia đình bạn vẫn sống trông ngôi nhà ấy lúc tiến hành sửa chữa. Thế những so với việc phá bỏ hoàn toàn kết cấu ngôi nhà cũ để xây một ngôi nhà mới, việc sửa nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá. Bởi bạn vừa tận dụng được thiết kế cũ lại chỉ cần nâng cấp, cải tạo những khu vực xuống cấp từ đó bố trí lại không gian sao cho phù hợp nhất.

    Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng khoản tiền tiết kiệm được mua các vật dụng nội thất trang trí cho ngôi nhà trông nghệ thuật hơn. Chưa hết, một ngôi nhà lâu năm sẽ thường xuyên xảy ra hư hỏng; không gian chật, bí làm bạn phải trả nhiều tiền điện hơn cho việc sửa chữa nhà trọn gói, sử dụng máy điều hòa, máy lạnh. Thế nên, còn gì bằng khi sửa lại nhà và bạn sẽ có không gian sống thoải mái hơn, tiện nghi hơn, nhiều ánh sáng hơn.

    Chuẩn bị cho việc về hưu:

    Thời gian sẽ không chờ đợi một ai và khi bạn tuổi đã cao, con cái lần lượt trưởng thành rồi rời xa bạn để xây dựng một mái ấm riêng chỉ còn lại bạn với người bạn trăm năm. Sửa nhà cũng là một bước chuẩn bị quan trọng cho cuộc sống của bạn sau này. Bởi Khi sức khỏe ngày một yếu đi bạn không thể tự mình leo trèo sữa chữa ống nước, xây lại tường hay lợp mái đúng không nào. Mặt khác, khi còn đi làm và còn có thu nhập bạn hãy tranh thủ làm những việc cần thiết đừng để đến khi về hưu, lúc ấy mọi việc sẽ trở nên khó khăn hơn nhất là trong thời buổi vật giá không ngừng leo thang như hiện nay.

    Có cuộc sống ổn định:

    Nếu bạn đang có ý định chuyển sang nơi ở mới hãy cân nhắc thật kỹ. Bởi khi đến một môi trường mới bạn và gia đình phải học cách thích ứng, làm quen với hàng xóm mới, con cái bạn sẽ phải chuyển trường, công việc của bạn liệu có được ổn định hơn? Sẽ thật khó nghĩ phải không nào…vậy tại sao bạn không đơn giản hóa vấn đề bằng việc sửa nhà trọn gói nhỉ!

    Bảo vệ sức khỏe:

    Một ngôi nhà cũ kỹ, xuống cấp luôn trong tình trạng ẩm mốc quả là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi. Đó là chưa kể đến bụi bẩn…Những điều này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến cuộc sống gia đình bạn, nó gây hại cho sức khỏe và khiến bạn cảm thấy không thoải mái từ đó ảnh hưởng đến tinh thần. Khi chúng ta tiến hành sửa nhà uy tín ở tphcm, bạn sẽ nói lời tạm biệt với tất cả những thứ đó, không gian sống của gia đình bạn trở nên sạch sẽ hơn, thoáng đãng hơn, dĩ nhiên cũng sẽ thân thiện với sức khỏe hơn. Lúc ấy, bạn cũng sẽ tự tin hơn mỗi khi đón khách vào nhà và rồi có những buổi ăn uống, trò chuyện vui vẻ. Thử hỏi cuộc sống như thế còn gì hạnh phúc hơn!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)