Thiết kế căn biệt thự vô cùng đẳng cấp mới tậu của ca sĩ Tuấn Hưng

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 20/3/20.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/3/19
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Sau xế hộp tiền tỷ, sau tin vui bà xã Thu Hương đang mang thai lần 3, vợ chồng ca sỹ Tuấn Hưng tiếp tục khiến dân tình ngưỡng mộ khi tậu thêm căn biệt thự mới. Thông tin về tổ ấm mới này được vợ của nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân. Đoán xem căn biệt thự này có gì hấp dẫn nào.

    [​IMG]

    Căn biệt thự mới này của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng có diện tích rộng lớn và được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Không ít người cảm thấy choáng váng vì độ hoành tráng, lộng lẫy của cơ ngơi tiền tỷ này. Ấn tượng về không gian thoáng đãng cũng là điều bao người mơ ước.

    [​IMG]

    Thiết kế bao gồm đầy đủ các phòng chức năng: phòng ngủ, phòng thờ, phòng tắm, nhà bếp, phòng khách. Trong đó, phòng ngủ được thiết kế mang đậm phong cách của mỗi thành viện. Phòng ngủ của hai vợ chồng ca sĩ có thiết kế sang trọng, thanh lịch với các gam màu trung tính trang trí ấn tượng bằng hình ảnh của cả hai. Phòng ngủ của hai bé được thiết kế tươi sáng với màu chủ đạo là trắng kết hợp với hồng cho con gái và xanh cho con trai.

    [​IMG]

    Nhà bếp được thiết kế, trang trí thanh lịch. Nội thất tiện lợi, dễ dàng vệ sinh. Gỗ và đá cẩm thạch được lựa chọn làm vật liệu chính. Bộ bàn ăn được đặt ở chính giữa có thiết kế hiện đại, kiểu dáng độc đáo.

    Phòng khách khiến ai cũng phải trầm trồ bởi sự sang trọng. Nổi bật trên gam màu nâu gỗ chủ đạo của không gian là bộ ghế sofa xanh coban xu hướng. Mẫu đèn chùm ân tượng mang đến sự sinh động cho cả căn phòng. Thảm trải nhung tăng thêm phần tinh tế cho cả tổng thể.

    [​IMG]

    Điểm đáng chú ý trong mẫu biệt thự đẹp này là gian phòng đặt cây piano. Đây là không gian nghệ thuật cho cả gia đình. Phần trần được lắp hệ thống đèn sáng trắng, mô phỏng ô giếng trời.

    Hệ thống ánh sáng ở đây thật sự đáng ngưỡng mộ. Rất nhiều loại đèn được kết hợp sử dụng như: đèn chùm, đèn để bàn, đèn âm trần, đèn thả. Ngoài công năng thì chúng còn thực hiện hoàn hảo chức năng thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Căn biệt thự này còn được làm đẹp bởi rất nhiều tranh ảnh và tượng đồng. Cây xanh và hoa tươi cũng được ưa chuộng sử dụng. Đặc biệt, gương kính được sử dụng nhiều để tạo hiệu ứng nhân đôi không gian độc đáo.

    Tham khảo thêm nhiều tin tức hay về thiết kế và thi công nội thất căn hộ, biệt thự tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)