Thông số chi tiết robot hút bụi thông minh roomba e6 6198 giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Kim Khí Điện Máy' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 31/7/19.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Sản phẩm máy hút bụi thông minh iRobot Roomba e6 6198 với thể được xem là sản phẩm tân tiến nhất của dòng iRobot thuộc series 900. Được nâng cấp mạnh ở dung lượng pin, giúp đồ vật sở hữu thể hoạt động dẻo dai liên tiếp trong khoảng thời kì hai giờ đồng hồ.

    Việc quét dọn đồ chơi, áo quần, vận động đồ đoàn để ko bị vướng vào máy hút bụi trong khi phải sử dụng máy hút bụi cầm tay truyền thống là điều ngao ngán có mọi người, thấu hiểu điều ấy iRobot Roomba e6 6198 ra đời sở hữu chức năng cảm biến hồng ngoại tự động nhận mặt những vị trí trang bị trong nhà và tự động chuyển hướng. Nếu như bạn là một người đang cân kể nên chọn lọc Robot hút bụi sáng tạo thì iRobot Roomba e6 6198 chính là sự chọn lọc tuyệt vời của bạn.

    Máy Hút Bụi iRobot Roomba e6 6198 tương trợ Giọng nhắc.

    Cũng như các sản phẩm đương đại bấy giờ, việc dùng giọng đề cập để ra lệnh cho iRobot e6 6198 cũng được tích hợp vào, Roomba e6 6198 tương trợ Alexa và Google Assistantistant. Người dùng mang thể ra lệnh cho máy khởi đầu, tạm bợ ngừng, chấm dứt công đoạn quét dọn.

    [​IMG]

    Thay Thế thuận tiện, hồi phục mau chóng cùng Máy dọn dẹp iRobot Roomba e6 6198.

    Robot hút bụi tự động thông minh mang 2 thứ đơn giản mà chúng ta cần phải khiến thường xuyên là lượng pin và tới tấp trong máy. Nếu lượng năng lượng hết thì máy không thể thu dọn, cũng như túi bụi đầy thì máy sẽ không thể dùng được nữa. Tuy nhiên iRobot e6 6198 với tính năng tự động sạc sau lúc lau dọn, mang tới tấp mang thể tích lớn thì không còn là vấn đề nữa. Ngoài ra sở hữu iRobot HOME app thì bạn luôn thấy được lượng rác đang sở hữu trong máy, ứng dụng này cũng tự động gửi cho bạn 1 thông báo trong khi túi đựng ko còn đủ khoảng trống để dọn dẹp nữa.

    Ứng Dụng iRobot HOME Của iRobot e6 6198.

    iRobot HOME cho người mua thấy được giai đoạn thu dọn của máy cũng như thời kì thực hiện, một khi hoạt động xong thì iRobot Roomba sẽ tự động gửi 1 bản đồ quãng tuyến đường thu dọn mà nó thực hành. Điều này thực sự xuất sắc khi cứng cáp rằng Roomba đã hoạt động trót lọt và nếu muốn quý khách có thể cài đặt thêm quãng các con phố để sản phẩm hoạt động phải chăng nhất.

    Chế Độ Đặt Lịch Máy thông minh iRobot Roomba e6 6198.

    App iRobot Home của iRobot e6 6198 còn phân phối 1 tính năng vô cùng hấp dẫn đối mang những người ko ở nhà thường xuyên, chính là chế độ đặt lịch hoạt động. Mang chế độ này thì người mua sẽ tự cài đặt thời kì hoạt động của máy mỗi ngày, sau lúc thu vén thì máy sẽ tự động về lại vị trí sạc của nó, và lặp lại qua mỗi ngày.

    Bộ lọc chất lượng cao của Robot hút bụi irobot roomba e6 6198

    Có việc hoạt động suốt cả thời kì dài thì máy Robot irobot roomba e6 6198 sẽ lưu trữ một lượng lớn bụi hoặc mảnh vụn bên trong máy. Không những thế mang màng lọc chất lượng cao của Neato được mẫu mã để chặn ko cho bụi bẩn rơi rớt ra ngoài tránh dị ứng hoặc ô nhiễm không khí.

    Robot hút bụi sáng tạo irobot roomba e6 6198 sở hữu thời hạn dùng 120 phút

    [​IMG]

    Mang thời lượng khiến cho việc lên tới hai giờ robot hút bụi irobot roomba e6 6198 vô cùng lý tưởng cho mọi nhà có diện tích lớn. Đặc trưng lúc hoạt động nếu như lượng pin còn lại trong máy ko đủ để hoàn tất quá trình dọn dẹp còn lại, thì Robot irobot roomba e6 61987 sẽ tự động quay về vị trí dock sạc và tiếp diễn thực hành tiếp lượng công việc còn lại.

    Sức mạnh khoa học LaserSmart của Robot hút bụi irobot roomba e6 6198

    Công nghệ LaserSmart tạo điều kiện cho máy nhận mặt được vị trí những thiết bị tiếp giáp với cũng như tạo lược đồ cho căn phòng của bạn. Tính năng này cũng hoạt động trong môi trường thiếu sáng mà vẫn giữ thuần chất lượng hoạt động.

    Máy hút bụi irobot roomba e6 6198 giúp khiến cho sạch mọi góc tường

    Máy hút bụi sáng tạo irobot roomba e6 6198 sở hữu ngoại hình hình chữ D độc đáo, những góc tường, bờ tường sẽ không khiến khó được công đoạn hoạt động của máy.

    Đặt lịch dọn dẹp với áp dụng Neato Robotics

    Có App Neato Robotics, các bạn mang thể đặt lịch quét dọn hằng ngày cho robot hút bụi irobot irobot roomba e6 6198 . Bên cạnh đó sở hữu tính năng nhận biết giọng kể quý khách sở hữu thể bật, tắt Neato bằng điện thoại, Apple Watch, Amazon Echo hoặc Google Home.

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: https://lagihitech.vn/
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)