Tủ nấu cơm có những loại nào?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 6/10/17.

  1. thangktpm
    Offline

    thangktpm Active Member

    Tham gia ngày:
    5/9/17
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Với sức mạnh của công nghệ điện ứng dụng vào cuộc sống, nhiều dụng cụ nhà bếp tất thông minh và hỗ trợ con người triệu để trong quá trình nấu nướng. Nồi nấu cơm phù hợp với bếp ăn gia đình còn với tu nau com phù hợp với bếp ăn tập thể vì nó nấu được số lượng lớn cùng lúc, thời gian ngắn và đảm bảo cơm thơm dẻo, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của hạt gạo. Nồi và tủ nấu cơm công nghiệp đều rất dễ sử dụng và linh động nấu được nhiều món ăn khác nhau.
    Tủ nấu cơm có 3 loại chính là tủ nấu cơm điện, tủ nấu cơm gas và tủ nấu cơm gas kết hợp điện. Nhưng với sự tiện dụng và đa năng có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh và đia điểm thì tủ nấu cơm gas kết hợp điện lại được lựa chọn nhiều hơn cả và nhất là loại tủ nấu cơm 35 kg.
    [​IMG]
    Trong những năm trở lại đây, tủ nấu cơm 6 khay đã là dụng cụ nhà bếp quen thuộc và không thể thiếu ở nhiều bếp ăn nhà hàng, quan ăn…Với công dụng thần kỳ của nó có thể nấu với số lượng cơm lớn trong khoảng thời gian ngắn (30-40 phút tùy vào từng loại gạo) mà vẫn đảm bảo cơm chín mền, thơm dẻo, giữ nguyên chất dinh dưỡng của hạt gạo.
    Nấu bằng nước sôi: thông thường chúng ta quen dùng nước máy để nấu cơm. Tuy nhiên nước máy có chất Clo đã làm tổn hao khoảng 30% vitamin B1 trong gạo. Nếu chuyển sang phương pháp nấu bằng nước sôi thì sẽ tránh được bao tổn ấy.
    Tủ nấu cơm gas kết hợp điện có cấu tạo và thiết kế tương đối giống các tu nau com 8 khay gas hay điện bạn hay thấy. Tuy chỉ khác phần đầu vào nguyên liệu đốt có phức tạp hơn 1 chút nhưng rất dễ sử dụng. Với dung tích loại 35 kg thì tủ có 10 khay đựng cơm (có thể chọn loại thường hoặc có lỗ).

    Về vệ sinh cần thường xuyên vệ sinh tủ cơm như rửa sạch, lau khô các khay Inox, vệ sinh cánh tủ, các gioăng cửa tủ, trong khu vực thanh nhiệt cần cung cấp nước sạch nên phải vệ sinh đáy tủ thường xuyên. Phía dưới tủ có van xả đáy có. Có thể xả nước bẩn ra và vệ sinh tủ.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)